Âm Nhạc

Thêm bằng chứng cho thấy BlackPink khả năng cao sẽ tham gia trình diễn tại MTV VMAs 2019

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu BlackPink sẽ là khách mời đặc biệt trình diễn tại sân khấu MTV VMAs 2019?

Mới đây, người hâm mộ của BlackPink đang rất xôn xao trước thông tin nhóm nhạc này sẽ có mặt và trình diễn tại lễ trao giải MTV VMAs 2019, nơi hội tụ của nhiều ngôi sao đình đám trên thế giới. Cụ thể, một tài khoản Twitter chuyên cung cấp thông tin về lịch trình bay của idol Kpop đã bất ngờ công bố điểm dừng chân tiếp theo của 4 cô gái nhà YG Entertainment.

Người hâm mộ vừa tìm ra một bằng chứng cho thấy BlackPink có khả năng sẽ tham gia MTV VMAs 2019.

Chuyến bay sẽ xuất phát từ Seoul và hạ cánh tại New Jersey, địa điểm diễn ra lễ trao giải MTV VMAs 2019 vào vài ngày sắp tới. Trước đó, BlackPink cũng đã xuất sắc góp mặt trong 2 đề cử tại VMAs 2019 là Best Kpop và Best Group. Nên không loại trừ khả năng BTS của chương trình đã bí mật liên hệ và ngỏ ý mời 4 cô gái xuất hiện tại đêm diễn ra lễ trao giải này. Với sức lan tỏa mạnh mẽ sau bản hit Kill This Love, BlackPink chắc chắn là một gương mặt được săn đón tại các sân khấu lớn trên thế giới, nhất là trong thời kỳ rating của nhiều lễ trao giải đang tuột dốc thê thảm.

BlackPink sẽ có chuyến bay từ Seoul đến New Jersey, địa điểm diễn ra lễ trao giải MTV VMAs 2019.

Mặc dù YG Entertainment vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào về việc BlackPink sẽ xuất hiện tại MTV VMAs 2019 nhưng người hâm mộ của nhóm nhạc này vẫn mong muốn thần tượng sẽ mang đến những tiết mục bùng nổ và làm rạng danh Kpop với bạn bè năm châu. Bên cạnh đó, fan của BlackPink cũng đang rất nỗ lực để vote cho 4 cô gái có thể chiến thắng 2 hạng mục được đề cử.

Người hâm mộ cũng đang ra sức để vote cho BlackPink có thể chiến thắng 2 hạng mục được đề cử.

Xem thêm: DJ Steve Aoki follow Instagram các thành viên của BlackPink: Thính bay lung tung thế này sao fan chịu nổi?

Lễ trao giải MTV VMAs là một trong những lễ trao giải lớn nhất của năm. Năm nay, ngôi sao hài Sebastian Maniscalco sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. MTV VMAs 2019 sẽ diễn ra vào 9 giờ tối (giờ địa phương) thứ hai ngày 26 tháng 8

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất