Âm Nhạc

Đúng ngày comeback, BlackPink sẽ có sân khấu trình diễn tại show truyền hình đình đám Jimmy Fallon

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ BlackPink đang vô cùng phấn khích trước thông tin này.

Kill This Love – BlackPink

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ BlackPink đã vô cùng sốt sắng trước thông tin nhóm nhạc sẽ có sân khấu comeback cực kỳ “xịn sò” tại show truyền hình đình đám nước Mỹ. Cụ thể, “chủ xị” The Tonight Show Starring Jimmy Fallon đã lên tiếng xác nhận BlackPink sẽ có sân khấu trình diễn ca khúc mới How You Like That vào ngày 26/6 (Giờ địa phương).

Có thể thấy được rằng, ngày mà BlackPink comeback cũng chính là ngày mà nhóm sẽ có sân khấu trình diễn tại show truyền hình đình đám của Jimmy Fallon. Sân khấu này thật sự rất quan trọng với BlackPink, có thể được xem như livestage trở lại đồng thời quảng bá rộng hơn ca khúc mới tại thị trường phương Tây. Bởi The Tonight Show Starring Jimmy Fallon là nơi nhiều nghệ sĩ đình đám thế giới như Ariana Grande, Nicki Minaj, Cardi B,… tham gia trò chuyện, quảng bá âm nhạc của mình.

Thông tin này sau khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ BlackPink trên toàn thế giới. Bởi rất lâu rồi mới comeback, nhưng nhóm đã có ngay sân khấu trình diễn “cực mạnh” tại talkshow nổi tiếng của Mỹ. Chắc chắn hiệu ứng của nhóm nhạc sau khi trình diễn tại chương trình sẽ cực kỳ “khủng”.

Theo đó, BlackPink sẽ chính thức tái xuất làng nhạc vào ngày 26/6. Trước đó, YG Entertainment đã liên tục cập nhật teaser, poster trong lần trở lại của BlackPink và nhận được mưa lời khen từ người hâm mộ. Dù vấp phải một số phản đối từ người hâm mộ về việc lơ là Jisoo, thế nhưng chắc chắn đây vẫn là màn tái xuất đáng chờ đợi nhất Kpop cuối tháng 6.

Xem thêm: Góc phát hiện: Trước BlackPink, từng có một ‘nhóm nữ’ debut với concept tóc tai 4 màu trong làng… cổ tích Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất