Âm Nhạc

BlackPink chuẩn bị tinh thần: Ariana Grande sẽ đích thân tìm gặp các nàng tại Coachella 2019!

Minh Khôi
Chia sẻ

4 cô gái nhà YG ra mắt một sản phẩm chung với "tiểu diva": tại sao không?

Mới đây, trang @granderoom - một trong những fanpage nổi tiếng nhất và được đích thân Ariana Grande theo dõi đã cho đăng tải một đoạn hội thoại vô cùng thú vị với nữ ca sĩ. Ngay lập tức, đoạn hội thoại được người hâm mộ lan truyền với tốc độ chóng mặt kèm sự thích thú không hề nhỏ: Ariana Grande có biết về BlackPink và sẽ tìm gặp 4 cô gái nhà YG tại đại nhạc hội Coachella sắp tới đây.

Đoạn hội thoại với Ariana Grande từ @granderoom.

Tạm dịch đoạn tin nhắn trên như sau:

- Một câu hỏi nữa thôi nhé: bạn có biết BlackPink là ai không? Nếu vẫn chưa biết thì nên tìm kiếm thông tin về họ, các cô gái ấy rất là giỏi luôn đấy. À, họ cũng sẽ góp mặt tại Coachella lần này.

- Ôi, mình biết chứ. Chắc tôi phải tìm cách gặp họ trong tuần lễ thứ hai của Coachella rồi.

Có thể thấy, Ariana Grande đã biết trước về BlackPink cũng như vô cùng háo hức để gặp họ. Được biết, Ariana Grande lẫn BlackPink đều là những nghệ sĩ có tên trong danh sách trình diễn của Coachella - đại nhạc hội lớn nhất hành tinh - lần này. Thế nên, việc các cô gái tài năng của hai ngành công nghiệp âm nhạc gặp gỡ nhau là điều hoàn toàn khả thi.

Cùng chờ đến Coachella 2019 vào tháng Tư năm nay để chờ đón khoảnh khắc cả hai gặp gỡ nhau nhé. Và biết đâu đấy, sẽ lại có một sản phẩm kết hợp giữa BlackPink và Ariana Grande, giống như Kiss & Make Up kết hợp cùng Dua Lipa đấy thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất