Từ thời điểm debut, ai cũng thấy rõ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của BLACKPINK trên Youtube ở mỗi đợt ra MV, nhóm nhạc nữ đến từ YG luôn khiến công chúng kinh ngạc với số lượt xem khủng đạt được chỉ trong thời gian ngắn, từ chục triệu, trăm triệu cho đến hàng tỷ, BLACKPINK đều xuất sắc đạt được. Và lần trở lại với full album đầu tiên trong sự nghiệp này cũng không ngoại lệ, Lovesick Girls chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày 3 tiếng 21 phút.
Mặc dù thứ hạng nhạc số trên các BXH trong nước không ổn định nhưng thành tích tẩu tán album và độ ảnh hưởng của BLACKPINK vẫn giữ được phong độ nhóm nhạc nữ hàng đầu, album The Album đã cán mốc triệu bản đặt trước, đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên làm được điều này.
Như vậy, với thành tích mới của Lovesick Girls, BLACKPINK đã sở hữu "gia tài" thành tích Youtube đáng mơ ước với 10 MV vượt mốc 100 triệu lượt xem, đó là BOOMBAYAH, Playing with Fire, Whistle, As If It's Your Last, Stay, DDU-DU DDU- DU, Kill This Love, How You Like That và Ice Cream. Đây là điều không dễ để đạt được đối với một nghệ sĩ Hàn Quốc, trường hợp MV cán mốc hàng trăm triệu chỉ thường xuyên được thấy ở các MV của nghệ sĩ quốc tế, với việc lượt xem MV ngày càng tăng cao chỉ trong thời gian ngắn, BLACKPINK đang cho thấy tiềm năng lớn để trở thành nhóm nhạc nữ toàn cầu.