Âm Nhạc

Sau BTS, BlackPink là group Kpop tiếp theo nộp hồ sơ xem xét đề cử lên Grammy 2020

Katie
Chia sẻ

Người hâm mộ nhóm rất phấn khích nhưng đồng thời cũng có chút lo lắng về điều này.

Mấy ngày trước, Billboard đã dự đoán về những cái tên có thể sẽ được đề cử cho Grammy 2020. Đáng chú ý, ở hạng mục Best New Artist, tạp chí danh tiếng này đã liệt kê 1 nhóm nhạc Kpop, không ai khác chính là girlgroup nhà YG - BlackPink. Người hâm mộ nhóm rất tự hào vì thần tượng được 1 tạp chí lớn nhắc đến bên cạnh loạt sao đình đám thế giới, đồng thời cũng mong dự đoán của Billboard có thể thành hiện thực.

Dự đoán của Billboard về những nghệ sĩ sẽ được đề cử Best New Artist.

Đến ngày 26/8, Hits Daily Double - một trang âm nhạc uy tín ở Mỹ đã công bố danh sách những cái tên đã chính thức nộp đơn đề cử lên Grammy. Bất ngờ thay, tên BlackPink đã xuất hiện trong danh sách này ở hạng mục Best New Artist. Điều này chứng tỏ YG đã chính thức gửi hồ sơ “gà cưng” của mình để lễ trao giải danh giá này xem xét đề cử.

BlackPink xuất hiện tại danh sách chính thức nộp hồ sơ lên Grammy.

Người hâm mộ BlackPink vô cùng phấn khích nhưng cũng rất bất ngờ trước tin mới nhất này. Bởi lẽ trước đó, 1 đại diện khác ở Kpop là BTS cũng nộp đơn đề cử lên Grammy, công ty chủ quản của họ đã công bố và kêu gọi fan hỗ trợ quảng bá, viral nhằm ủng hộ nhóm. Thế nhưng ở trường hợp BlackPink, Blinks chưa từng nghe YG công bố hay quảng bá bất cứ điều gì về chuyện này. Công ti “bố Yang” trước giờ luôn bị netizen chỉ trích bởi việc quảng bá “gà nhà” thường rất hời hợt. Vậy nên, dù phấn khích trước tin vui mới đây, Blinks cũng rất mong YG có thể làm tốt hơn nhiệm vụ của mình để mong ước của người hâm mộ - được thấy thần tượng chính thức xuất hiện trong hạng mục đề cử Grammy, có thể thành hiện thực.

Người hâm mộ rất mong BlackPink sẽ được quảng bá tốt hơn.

Trước BlackPink, BTS cũng đã gửi hồ sơ lên Grammy xem xét ở hạng mục Album Of The Year.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất