Chiều ngày 19/5, Instagram chính thức của BlackPink bất ngờ mở cuộc bình chọn trên story cho tên show thực tế sắp tới của nhóm. Theo những thông tin được ghi trong story, đây sẽ là chương trình Youtube được thực hiện bởi các thành viên BlackPink, chuẩn bị lên sóng trong tương lai gần.
Theo tin từ fan Hàn, đây là kế hoạch được YG thực hiện nhằm xoa dịu người hâm mộ BlackPink sau khi fandom của nhóm tổ chức dự án kêu gọi công ty này có kế hoạch quảng bá cho thần tượng 1 cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, với lời hồi đáp này từ YG, Blinks ở trong tình trạng “dở khóc dở cười”, không biết nên vui hay buồn. Bởi lẽ, thứ mà người hâm mộ cần nhất chính là âm nhạc, bên cạnh đó là việc quảng bá nhiều hơn trên các chương trình trong nước, chứ không phải lấn sân thành… Youtuber!
Về kế hoạch cho âm nhạc của BlackPink, vào ngày 18/5, YG đã thông báo sẽ cho nhóm phát hành các single pre-release vào 3 tháng 6, 7 và 8 trước khi tung full album đầu tay vào tháng 9. Một số ít người hâm mộ khá hứng thú với chiến lược này vì sẽ có cơ hội gặp các cô gái nhiều lần. Tuy nhiên, đa số Blinks đều cảm thấy lo lắng nhiều hơn, vì vào năm 2016, YG từng sử dụng kế hoạch này với WINNER nhưng không hề thành công. Bên cạnh đó, trước giờ, dù mỗi năm chỉ comeback 1 lần, công ty chủ quản của BlackPink còn không thể quảng bá tốt cho nhóm, với kế hoạch phát hành nhiều sản phẩm liên tiếp như thế này, fan của các cô gái còn hoài nghi hơn về những việc mà YG có thể làm được.