Âm Nhạc

Blink 'dở khóc dở cười' khi YG thông báo cho BlackPink chính thức lấn sân… Youtuber!

Trí Tú
Chia sẻ

Trước dự án yêu cầu của Blinks trên toàn thế giới vào ngày 14/5 vừa qua, YG đã lên tiếng hồi đáp.

Chiều ngày 19/5, Instagram chính thức của BlackPink bất ngờ mở cuộc bình chọn trên story cho tên show thực tế sắp tới của nhóm. Theo những thông tin được ghi trong story, đây sẽ là chương trình Youtube được thực hiện bởi các thành viên BlackPink, chuẩn bị lên sóng trong tương lai gần.

Instagram story chiều ngày 19/5 thông báo về chương trình Youtube của BlackPink.

Theo tin từ fan Hàn, đây là kế hoạch được YG thực hiện nhằm xoa dịu người hâm mộ BlackPink sau khi fandom của nhóm tổ chức dự án kêu gọi công ty này có kế hoạch quảng bá cho thần tượng 1 cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, với lời hồi đáp này từ YG, Blinks ở trong tình trạng “dở khóc dở cười”, không biết nên vui hay buồn. Bởi lẽ, thứ mà người hâm mộ cần nhất chính là âm nhạc, bên cạnh đó là việc quảng bá nhiều hơn trên các chương trình trong nước, chứ không phải lấn sân thành… Youtuber!

Ngày 14/5, Blink đã cho xe tải chạy xung quanh toà nhà YG với bảng chiếu những yêu cầu về việc quảng bá BlackPink.

Đồng thời, Blinks trên toàn thế giới cùng gửi hàng loạt tweet đến YG và đưa hashtag #NO_More_Lies_YG đạt đến #1 worldwide trend trên Twitter.

Cuối cùng, nhằm xoa dịu fandom BlackPink, YG đã quyết định để nhóm lấn sân thành… Youtuber!

Về kế hoạch cho âm nhạc của BlackPink, vào ngày 18/5, YG đã thông báo sẽ cho nhóm phát hành các single pre-release vào 3 tháng 6, 7 và 8 trước khi tung full album đầu tay vào tháng 9. Một số ít người hâm mộ khá hứng thú với chiến lược này vì sẽ có cơ hội gặp các cô gái nhiều lần. Tuy nhiên, đa số Blinks đều cảm thấy lo lắng nhiều hơn, vì vào năm 2016, YG từng sử dụng kế hoạch này với WINNER nhưng không hề thành công. Bên cạnh đó, trước giờ, dù mỗi năm chỉ comeback 1 lần, công ty chủ quản của BlackPink còn không thể quảng bá tốt cho nhóm, với kế hoạch phát hành nhiều sản phẩm liên tiếp như thế này, fan của các cô gái còn hoài nghi hơn về những việc mà YG có thể làm được.

Không chỉ Blinks mà nhiều khán giả khác cũng chờ đợi xem cách YG sẽ quảng bá nhóm như thế nào với kế hoạch phát hành 4 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin mới nhất