Âm Nhạc

Xác nhận: BlackPink chính thức mang 'bão comeback' đổ bộ đúng ngày 12/6

Misa
Chia sẻ

Ngày 30/5, loạt các trang báo Hàn Quốc nổi tiếng đã bất ngờ tung ra thông tin tiết lộ ngày trở lại chính thức của BlackPink - một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu xứ sở Kim Chi.

MV Kill This Love – BlackPink.

Ngày 30/5, loạt các trang báo Hàn Quốc nổi tiếng đã bất ngờ tung ra thông tin tiết lộ ngày trở lại chính thức của BlackPink – một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu xứ sở Kim Chi. Được biết, kể từ sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc Kill This Love vào tháng 4/2019, 4 cô gái đã không ra mắt thêm một ca khúc nào. Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng phẫn nộ và nhiều lần lên án cách hoạt động của công ty quản lý YG Ent.

BlackPink.

Cụ thể, tờ báo Hàn này tiết lộ: “Black Pink sẽ trở lại vào ngày 12/6. Vì đây là hoạt động âm nhạc đầu tiên tại Hàn Quốc của các cô gái sau khoảng một năm, hai tháng (kể từ Kill This Love vào tháng Tư năm ngoái), tin tức về sự trở lại của BlackPink luôn khiến nhiều người hâm mộ phấn khích. Ngoài ra, nhóm nhạc này cũng sắp phát hành full album đầu tiên vào tháng 9 tới. Họ đang lên kế hoạch cho một dự án có quy mô rất lớn, bắt đầu bằng việc phát hành một bài hát vào ngày 12/6.”

Như đã nói ở trên, kế hoạch trở lại trong năm nay của BlackPink sẽ vô cùng đặc biệt. Thay vì công bố một album ngay trong thời gian tới, họ sẽ phát hành một ca khúc mở đường vào tháng 6 (theo tin đồn là vào ngày 12). Sau đó, vào tháng 7 hoặc tháng 8, nhóm nữ này sẽ tiếp tục phát hành thêm một bài hát nữa. Cuối cùng vào tháng 9, full album đầu tiên của BlackPink gồm 10 ca khúc sẽ ra mắt khán giả.

Một lần nữa chúc BlackPink sẽ comeback thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất