Âm Nhạc

BlackPink bị bôi đỏ mặt trên sân khấu MAMA Hong Kong, Mnet quyết 'chơi đểu' YG đến cùng?

Theo Twitter
Chia sẻ

Cộng đồng fan BlackPink đang hết sức phẫn nộ trước sự việc này.

Đêm trao giải cuối cùng của tuần lễ MAMA 2017 tại Hong Kong vừa kết thúc cách đây ít giờ. Kết quả chung cuộc, TWICE, BTS và EXO chia nhau 3 giải Daesang quan trọng nhất: Bài hát của năm, Nghệ sĩ của nămAlbum của năm. Tuy nhiên, bầu không khí “lễ hội” kéo dài suốt 1 tuần qua của 3 đêm MAMA ít nhiều thiếu đi sự trọn vẹn bởi YG không có bất cứ đại diện nào xuất hiện.

Chuyện YG - Mnet “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” từ trước đến nay vốn dĩ không phải là chuyện lạ. Thế nên việc G-Dragon vụt mất giải Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất tại đêm MAMA Nhật Bản (29/11) vừa qua cũng không phải điều khó đoán. Và mới đây, lại xuất hiện thêm một sự việc khiến người hâm mộ cho rằng Mnet đang cố tình “chơi” YG: BlackPink bị bôi đỏ mặt trên màn hình sân khấu MAMA Hong Kong.

BlackPink bị bôi đỏ mặt trên màn hình sân khấu MAMA.

Cụ thể, trong màn biểu diễn của Jung Sewoon, hình ảnh của những girlgroup được đề cử hạng mục Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất lần lượt xuất hiện trên màn chiếu và người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi BlackPink hiện ra với 4 khuôn mặt bị bôi đỏ nhòe nhoẹt.

Đoạn clip ghi lại khung cảnh gây tranh cãi.

Hiện Mnet cũng như YG chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào về sự việc.

Chia sẻ

Theo

Twitter

Tin mới nhất