Âm Nhạc

BlackPink Private Stage: Những phần trình diễn đặc biệt, bí mật được bật mí và 1001 điều thú vị khác

Katie
Chia sẻ

Từ sôi động, hài hước đến nhẹ nhàng, sâu lắng - tất cả đều có trong private stage của BlackPink.

Ngày 21/9, BlackPink đã có private stage đầu tiên tổ chức tại Seoul kể từ khi debut vào năm 2016. Sân khấu đặc biệt mang tên BlackPink 2019 Private Stage - Chapter 1 đã diễn ra tại Olympic Park Olympic Hall với sự tham gia của 2000 người hâm mộ. Vì format như một fan meeting, bên cạnh những phần trình diễn thông thường, nhóm còn “chiêu đãi” các Blinks những điều đặc biệt khác.

Poster chính thức private stage của BlackPink.

Hashtag về buổi diễn đặc biệt này đã trending no.3 worldwide.

Đã có rất nhiều vòng hoa gạo được gửi tặng bởi nhiều fanbase của BlackPink trên thế giới, trong đó cũng có đại diện Blinks đến từ Việt Nam.

Những màn trình diễn live “đỉnh cao”

Đã là sân khấu của idol thì tất nhiên không thể thiếu đi những tiết mục âm nhạc. Trước giờ, “gà” nhà YG luôn được biết đến với khả năng live như “nuốt đĩa”, BlackPink cũng không phải ngoại lệ. Từ những bài hát sôi động với vũ đạo mạnh mẽ, đến các ca khúc nhẹ nhàng sâu lắng, 4 thành viên đều xử lí rất tốt khiến fan vô cùng tự hào.

As If It's Your Last

Kill This Love

Don't Know What To Do

Hope Not

Đã có sự cố nhỏ xảy ra ở phần biểu diễn Whistle. Có lẽ vì quá phấn khích khi có sự kiện đặc biệt với các fan tại Hàn Quốc sau hơn nửa năm trình diễn vòng quanh thế giới với world tour In Your Area, Lisa đã quên 1 câu ở line rap của mình. Jisoo khi đó đã tranh thủ “chọc quê” maknae, còn các Blinks thì vừa hét lớn để cổ vũ idol, vừa bật cười bởi sự đáng yêu của cô nàng.

Phần rap của Lisa gần như hoàn hảo cho đến khi gặp sự cố ở câu cuối cùng. Tuy nhiên, các Blinks sẵn sàng “tha thứ” cho em út BlackPink bởi sự đáng yêu vô cùng tận của idol.

Các tiết mục được chuẩn bị riêng cho private stage

Không chỉ có những ca khúc thường thấy trong các buổi concert hay sân khấu khác, private stage còn có các phần trình diễn đặc biệt đến từ BlackPink. Lần đầu tiên, các fan được chứng kiến main rapper Kim Jennie biểu diễn bài hát ballad với phần đệm nhạc bằng guitar do chính cô nàng đảm nhận. Đôi bạn thân Lisa và Rosé thì khiến fan phấn khích tột độ khi vừa hát vừa khiêu vũ trong tiết mục cover bản nhạc jazz bất hủ L-O-V-E của danh ca người Mỹ Nat King Cole.

Lần đầu tiên, người hâm mộ BlackPink được thấy hình ảnh một Kim Jennie nhẹ nhàng ngân nga ca khúc ballad với cây guitar.

Full phần trình diễn Best Part - Jennie

Tiết mục của maknae-line được mở đầu bởi phần đệm organ cùng giọng ca ngọt ngào của Rosé. Sau khi Lisa xuất hiện, cả 2 đã cùng nhau vừa hát vừa khiêu vũ.

Không chọn biểu diễn âm nhạc, thành viên còn lại của nhóm là Kim Jisoo đã chuẩn bị một tiết mục ảo thuật đặc biệt. Đã có bạn fan may mắn được mời lên cùng tham gia với cô nàng. Nhờ có private stage mà Blinks mới có cơ hội biết đến “ảo thuật gia” Kim Jisoo tài năng - một hình ảnh khác với vocalist của BlackPink mà mọi người vẫn thường thấy.

Full phần trình diễn của Jisoo.

Các fan đều rất bất ngờ trước màn ảo thuật đặc biệt từ chị cả của nhóm.

Bật mí về việc sáng tác và kế hoạch sắp tới

Không chỉ trình diễn ảo thuật, Kim Jisoo còn tiết lộ 1 điều vô cùng đặc biệt với người hâm mộ tại private stage lần này: Cô nàng đã tham gia viết lời cho Stay - ca khúc ballad được BlackPink phát hành vào tháng 11/2016. Các đây mấy tháng, Blink vừa mới được biết về việc Jennie đã có đóng góp trong lyrics của bài hát này. Và sau hôm nay, fan BlackPink đã biết được rằng không chỉ có main rapper mà chị cả của nhóm cũng có công sức trong việc tạo ra bản ballad ngọt ngào đó.

Kim Jisoo bật mí về việc đóng góp của mình cho ca khúc của nhóm.

MV Stay - BlackPink

Ở phần giao lưu, khi được MC hỏi rằng đã có kế hoạch gì cho full album chưa, các thành viên đã nhìn nhau cười vẻ bí ẩn. Jennie sau đó đã giả vờ ho và trả lời: “Em chỉ có thể nói rằng nó đang được chuẩn bị thôi ạ. Và mình chắc chắn là Blinks các cậu sẽ rất thích album này.

“Chết cười” với các trò chơi

Ở phần chơi game, BlackPink được chia thành 2 đội và thành viên mỗi đội là do các Blink tham gia private stage vote chọn. Sau khi biết mình và Lisa ở cùng 1 team, Jisoo đã kịch liệt phản đối và thể hiện sự bất bình bằng việc giả vờ “ăn vạ” ở sàn sân khấu. Sở dĩ chị cả BlackPink có phản ứng như vậy vì 2 cô nàng từng ở cùng 1 đội khi tham gia Running Man và liên tục thua, sau đó cả 2 cũng đã được đặt biệt danh “tay thối” (xui xẻo) như Lee Kwang Soo. Vì lí do đó, Jisoo đã phần nào nhìn trước số phận của đội mình lần này nên mới không đồng ý với cách chia như vậy.

Phản ứng “bất lực” của chị cả BlackPink khi biết kết quả chia team.

Trong game đeo tai nghe đoán chữ, cả 2 đội đều gặp rất nhiều khó khăn dù những từ được cho đều quen thuộc với BlackPink và Blinks. Thành viên đảm nhận việc diễn tả chữ thì tìm đủ mọi cách để đồng đội có thể nghe được mình, trong khi thành viên còn lại thì “vò đầu bứt tóc” khi không tìm ra được từ đúng. Những phản ứng hài hước của các thành viên ở phần này có khả năng gây cười cực mạnh với người hâm mộ. Đặc biệt là Jennie, cô nàng đã bắt chước từ A đến Z mọi biểu cảm của Rosé để có thể biết được keyword được giao.

Chỉ với 1 chữ đơn giản: “Blink” - tên fandom của nhóm, Jennie đã mất gần 1 phút mới có thể đoán ra.

Team Jisoo - Lisa cũng rất vất vả với trò chơi này.

Màn “bắt chước” Rosé siêu trùng khớp từ Jennie.

Đã không thể nhịn cười với các biểu cảm của BlackPink, Blinks còn được dịp “bể bụng” bởi tình huống… mất móng giả của Kim Jennie. Khi tìm được đúng từ, cô nàng đã vui mừng và vỗ tay rất nhiều cho đến khi cảm nhận được sự “trống vắng” trên ngón tay của mình. 3 thành viên còn lại và các fan đều cười nghiêng ngả trước phản ứng hoảng hốt từ main rapper.

Biểu cảm đối lập 180 độ trước và sau khi phát hiện mất móng giả.

Đây không phải là lần đầu tiên chuyện này xảy ra với Jennie. Trước đây cô nàng cũng đã từng “để quên” móng giả trên cuốn photobook của fan sau khi kí tên.

Ở trò chơi nghe từ diễn tả cùng 1 hành động, khi nhạc dạo B*tch Better Have My Money vang lên, các thành viên đã cố gắng nhớ lại và thực hiện những động tác vũ đạo mà nhóm đã từng quay clip cover vào năm 2014. Tuy nhiên, trừ Rosé là người duy nhất thuộc đủ đúng động tác, 3 cô gái còn lại đều đã thất bại trong việc này.

Clip vũ đạo từng gây sốt 1 thời của BlackPink khi YG lần đầu đăng tải vào năm 2016 (được quay 2 năm trước đó)…

…và phiên bản được nhóm tái hiện trong private stage hôm nay.

Sau 5 năm, người duy nhất “thuộc bài” lại là main vocal của nhóm - Park Chaeyoung.

Sau tất cả các game, kết quả không ngoài dự đoán từ đầu, team Rosé và Jennie đã dành chiến thắng. Hình phạt của đội thua cuộc chính là trong vòng 1 tháng tới phải có 1 lần xuất hiện với outfit “thảm hoạ” hoặc hài hước ở sân bay và chụp lại đăng tải trên Instagram. Các fan đều rất mong được thấy Jisoo và Lisa thực hiện hình phạt đặc biệt này. Chắc chắn ngày đó, sân bay sẽ vô cùng náo loạn bởi 2 cô nàng.

Những khoảnh khắc cảm động

Không chỉ có những tình huống hài hước, private stage của BlackPink còn là nơi chứng kiến những phút giây cảm động. Ngay từ đầu chương trình, Rosé đã giải thích lí do mà nhóm lựa chọn cho outfit hôm nay: “Vì nhóm debut với Whistle nên tụi em nghĩ việc mở đầu bằng ca khúc này sẽ rất có ý nghĩa. Tụi em còn mặc outfit giống thời quảng bá Whistle để hoài niệm nữa.

Outfit BlackPink mặc trong private stage.

Trong trò chơi trả lời câu hỏi, Chaeyoung đã trả lời đúng về ngày phát sóng sân khấu live đầu tiên của nhóm. Điều này đã khiến các fan vô cùng cảm động bởi trong 3 năm qua có rất nhiều sự kiện liên quan đến nhóm và mỗi sự kiện gắn với 1 ngày riêng, thế nhưng cô nàng vẫn nhớ chính xác sân khấu hôm đó: 14/8/2016.

Park Chaeyoung trước giờ luôn là người tinh tế, quan tâm từng chi tiết nhỏ - điều làm các Blink luôn cảm động và tự hào.

Sân khấu debut của BlackPink trên Inkigayo vào 3 năm trước.

“Phúc lợi” chỉ dành cho fans tham gia private stage

Ở concert sẽ không dễ gì có chuyện idol đi đến hàng ghế của fan ở khu VIP chứ đừng nói đến việc lên những khu trên tầng, nhưng private stage thì khác. Ở phần cuối chương trình, 4 thành viên BlackPink đã đi đến từng khu vực trong fan meeting để fan có thể nhìn và tương tác ở khoảng cách gần nhất có thể. Nhìn các fancam được quay lại, những Blinks không thể tham dự đều cảm thấy ghen tị với phúc lợi đặc biệt này.

Các thành viên đã đi khắp nơi trong khu vực khán giả để có thể tương tác hết với các fan.

Khoảng cách gần đến mức chỉ cần đưa tay ra là có thể chạm đến.

Đi fan meeting nhưng không quên troll idol. Một bạn fan đã dùng ốp điện thoại là ảnh dìm Lisa. Khi nhìn thấy nó, cô nàng đã rất bất ngờ và không nhịn được cười.

Nhờ private stage lần này, Blinks đã có cơ hội biết thêm nhiều tài lẻ của BlackPink và có những kỉ niệm đáng nhớ với thần tượng. Blinks à, hãy tiếp tục yêu thương các cô gái, chờ đợi và ủng hộ những dự án sắp tới của nhóm nhé. À và đừng quên việc Jennie đã nhắc đến việc phát hành full album trong tương lai gần đó nha!

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất