Âm Nhạc

Black Pink vừa trở lại, fanpage quốc tế lớn nhất của TWICE đột ngột đóng cửa

Tít Trắng
Chia sẻ

Tân binh khủng long nhà YG đã chính thức ghi tên mình vào cuộc đua Kpop tháng 11 với bộ đôi ca khúc chủ đề "Playing With Fire" và "Stay".

Sau nhiều ngày “thả thính”, tung cả MV hậu trường trước khi phát hành MV chính thì vào 0h ngày 1/11 theo giờ Hàn, Black Pink đã thực sự trở lại sàn đấu Kpop với single Square Two cùng MV cho bộ đôi ca khúc chủ đề Playing With FireStay. Cả 2 đều được sản xuất bởi producer “nhẵn mặt” đối với fan YG: Teddy. Ngoài ra, single lần này còn có cả phiên bản acoustic của hit Whistle.

blackpink6

Những khung hình lung linh của Black Pink trong MV mới.

MV Playing With Fire

Trái ngược với Playing With Fire, Stay là một ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm hơn và làm người ta liên tưởng đến Lonely của 2NE1.

Theo như kế hoạch đã thông báo từ trước, Black Pink sẽ có sân khấu quảng bá đầu tiên vào ngày 6/11 tại Inkigayo và sau đó là M!Countdown ngày 10/10. Ngoài ra, tân binh nhà YG đang được mong đợi xuất hiện trong chương trình Weekly Idol vào giữa tháng 11 - show thực tế đầu tiên của 4 cô nàng kể từ khi debut.

black-pink

Cuối cùng thì YG cũng chịu để gà nhà đi show thực tế trong lần comeback này.

Bên cạnh đó, Kpop fan cũng đặc biệt dành sự quan tâm cho trận chiến trên các BXH giữa TWICE - vốn đang gây bão với TT và Black Pink trong những ngày sắp tới. Tuy nhiên ngay tối qua, có một sự việc “thót tim” với các fan của TWICE đã xảy ra: Fanpage quốc tế lớn nhất sở hữu 100.000 lượt người theo dõi trên Twitter của TWICE đột ngột thông báo dừng hoạt động sau khi Black Pink trở lại đúng 2 tiếng. Vì trúng thời điểm nhạy cảm nên nhiều fan tự hỏi không biết liệu chuyện này có liên quan gì đến tân binh nhà YG hay không.

tw

Trước khi thông báo đóng cửa, fanpage này vẫn hoạt động bình thường. Trạng thái trước đó vào 1h sáng (giờ Hàn) vẫn cập nhật thứ hạng của TWICE trên các BXH.

bp-chart

Cũng vào thời điểm 1h sáng, vị trí đầu bảng tại một số BXH như Naver, Olleh, MnetGenie của TWICE rơi vào tay Black Pink. Điều đó càng làm dấy lên “thuyết âm mưu” fanpage TWICE đóng cửa là có liên quan đến Black Pink.

tw1

Tuy nhiên, khi cộng đồng fan quốc tế của TWICE còn đang “ngơ ngác khóc than” thì fanpage này bỗng nhiên “trồi” lên. Quả là mông lung như một trò đùa.

tw2

Và đúng là đùa thật. Có lẽ “thanh niên vui tính” này chỉ đơn giản là muốn xoa dịu bầu không khí cạnh tranh nảy lửa trong những ngày sắp tới giữa 2 tân binh khủng long. Dù cho hôm qua là Halloween chứ không phải ngày Cá tháng Tư!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất