Âm Nhạc

Black Pink và Red Velvet - Ai xứng đáng với danh hiệu girlgroup mùa hè 2017?

Tít Trắng
Chia sẻ

Bạn chọn #teamSM hay #teamYG nào?

Sau sự tan rã bất ngờ của Sistar, các fan không khỏi hoang mang bởi từ đây, Kpop sẽ chẳng còn girlgroup biểu tượng mùa hè cùng các ca khúc sôi động. Tuy nhiên ít nhất là ở hè 2017, sự hụt hẫng đó đã phần nào được lấp đầy bởi màn comeback “rực rỡ” đến từ 2 girlgroup thế hệ mới và cũng đồng thời là tương lai của YG - SM: Black Pink và Red Velvet.

Đều trở thành hit “phá đảo” nhất sự nghiệp

Trở lại sau một thời gian đủ lâu để fan phải mong chờ, Black Pink đã không khiến mọi người thất vọng với sản phẩm mới. Thậm chí, thành tích mà girlgroup nhà YG đạt được hẳn là đã vượt qua sự mong đợi: As If It's Your Last liên tiếp phá kỷ lục view MV trên Youtube mà BTS và TWICE thay nhau lập ra trước đó. Tại quê nhà, mặc dù đụng trúng nhiều quái vật nhạc số như Bolbbalgan4, Mamamoo, Heize… BlackPink vẫn đứng top nhiều BXH và thu về “kha khá” cúp trên các show âm nhạc hàng tuần.

MV As If It's Your Last

Về phía Red Velvet, sau 3 năm debut và loạt ca khúc trước đây không nhận được nhiều sự đón nhận cùng phong cách âm nhạc khá kén người nghe, cuối cùng thì Red Velvet đã có thể ngẩng cao đầu với hit mới toanh: Red Flavor. Ngay sau khi lên sóng, Red Flavor đã leo lên đứng đầu 7 BXH online tại Hàn Quốc, “chạm nóc” iTunes 16 nước. Chất nhạc bắt tai, MV “trái cây' đẹp mắt, hit mới của Red Velvet xứng đáng là ca khúc đúng chất mùa hè + thành công nhất tính đến thời điểm này.

MV Red Flavor

Loạt sân khấu đầy năng lượng

Cả Black Pink và Red Velvet đều mang đến những sân khấu tràn ngập sắc màu và nhan sắc nàng nào nàng nấy cũng “nở rộ” như hoa cỏ mùa… hè.

Black Pink diện outfit đồng phục học sinh trẻ trung, năng động.

Red Velvet tiếp tục mang “vũ đoàn trái cây” rực rỡ từ MV lên sân khấu trình diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất