Âm Nhạc

Black Pink ra mắt kéo theo loạt hit của… 2NE1 liên tục quay trở lại BXH

Linh Đan
Chia sẻ

Phải chăng vì Black Pink debut nên cộng đồng fan 2NE1 quyết tâm đem các bản hit của thần tượng mình trở lại?

Trong gần 1 tuần qua, dường như mọi sự chú ý của cộng đồng fan Kpop đều đổ dồn vào “gà mới” nhà YG Black Pink vừa được ra mắt. Thế nhưng điều bất ngờ xảy ra là cái tên 2NE1 và hàng loạt bài hát đình đám của nhóm đang cùng nhau quay lại các BXH Kpop. Đông đảo netizen đang thắc mắc liệu có phải vì Black Pink ra mắt mà fan 2NE1 quyết tâm đem các bản hit của thần tượng mình trở lại?

Boombayah

Whistle là bộ đôi MV vừa debut đã gây được tiếng vang lớn của Black Pink.

2NE1

Tuy nhiên trong ngày 8/8, chỉ vài giờ trước khi nhóm nhạc đàn em ra mắt thì 2NE1 lại đột nhiên xuất hiện ở vị trí thứ 3 tại MelOn.

2NE1

Và 1 ngày sau, ca khúc I don't Care đình đám của nhóm chễm chệ ở vị trí thứ 3 của BXH TOP 100, chỉ sau album debut của Black Pink.

ParkBom

Ít giờ sau, tên của giọng ca chính 2NE1 - Park Bom cũng giữ top 1 tại MelOn.

2NE1

2NE1 lọt vào top trend Worldwide.

2NE1

Sau Park Bom thì cái tên 2NE1 cũng vươn lên đứng đầu tại bảng xếp hạng MelOn trong mục tìm kiếm của girlgroup.

2NE1

Go Away là ca khúc tiếp theo đem đến sự bất ngờ cho cộng đồng Blackjacks bằng việc quay trở lại rồi leo lên thẳng vị trí dẫn đầu tại Rising Chart.

2NE1

Trên BXH âm nhạc MelOn thì I Don't Care chiếm trọn từ No.39 lên No.7 và CL cũng đã like dòng tweet này.

2NE1

Và rồi trong sáng ngày 15/8, Ca khúc Fire cũng hiện diện trên MelOn trong sự khó hiểu của chính cộng đồng fan 2NE1.

Các thành viên của 2NE1 như Park Bom, CL đều đã đồng loạt sử dụng SNS cá nhân để nhấn yêu thích những sự việc này. Hàng loạt sự kiện diễn ra trước thềm sân khấu solo đầu tiên của CL sau sự cố Minzy tách nhóm đã làm dấy lên nghi vấn rằng: Liệu CL sẽ đem 2NE1 trở lại trong đêm hội âm nhạc như đã làm trong MAMA 2015? Nhưng nghi vấn này đã được dập tắt khi CL một mình trình diễn hết 13 bài hát tại We The Fest 2016.

2NE1

Cộng đồng fan còn lan truyền nhau bức hình với những giải thưởng lớn quan trọng trong sự nghiệp mà 2NE1 đã đạt được.

Tới thời điểm này, chắc chắn chỉ có cộng đồng fan ở Hàn Quốc mới biết được là việc gì đang xảy ra với 2NE1 và những bài hát của họ? Hiện tại Park Bom đã xuất hiện nhiều hơn so với trước đây, thậm chí cô còn PR cho đàn em BlackPink, cả 3 cô gái liên tục bị bắt gặp trước cửa của tòa nhà YG. Dù chủ tịch Yang Hyun Suk đã nói rằng rất khó để 2NE1 quay trở lại ngay thời điểm này nhưng các fan vẫn luôn hy vọng sẽ gặp thần tượng mình trong thời gian sớm nhất.

Không dừng lại ở việc các bài hát liên tục quay trở lại BXH, cộng đồng Blackjacks còn ra sức tăng view cho loạt MV của 2NE1:

Fire

I Don't Care

Go Away

Come Back Home

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin mới nhất