Âm Nhạc

Binz sẽ kết hợp Mỹ Tâm và 'trưng trổ tài năng' cho loạt OST 'Chị trợ lý của anh'?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Điều này đang khiến người hâm mộ Mỹ Tâm vô cùng tò mò và đón chờ.

Mới đây, sau thời gian “nhá hàng” những hình ảnh trong bộ phim điện ảnh mới nhất, Mỹ Tâm đã chính thức tung ra trailer khiến các fan “rần rần” hơn bao giờ hết. Qua một số thước phim, có thể nhận thấy nữ ca sĩ sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ thú vị dành cho khán giả. Không chỉ vậy, ở những phút cuối cùng, người hâm mộ nhận ra giai điệu trong ca khúc The Said với giọng rap đầy quyến rũ của Binz trong đoạn trailer bộ phim. Điều này làm dấy lên nghi án, Mỹ Tâm và rapper Binz sẽ có màn kết hợp vô cùng đặc biệt ngay trong chính bộ phim điện ảnh này.

Hình ảnh đầy cá tính nhưng không kém phần quyến rũ của Mỹ Tâm trong bộ phim điện ảnh sắp ra mắt.

Giai điệu quen thuộc trong They Said - Binz xuất hiện ở đoạn cuối trailer.

Trước đó, các fan Mỹ Tâm cũng tỏ ra hào hứng trước những hình ảnh chụp chung của cô và rapper Binz. Mới đây nhất, sự xuất hiện của nhạc sĩ Khắc Hưng trong tấm ảnh càng làm tăng sự tò mò cho sự kết hợp đầy đặc biệt này từ bộ ba. Ngay từ thời điểm rò rỉ hình ảnh, không ít ý kiến khẳng định đây sẽ là một “bom tấn” cho sản phẩm ca nhạc mới nhất của Mỹ Tâm nhưng chính những người trong cuộc chưa một lần lên tiếng về việc kết hợp này. Và với sự xuất hiện ca khúc của Binz trong bộ phim điện ảnh của nữ ca sĩ, rất có thể bí mật sẽ nằm hoàn toàn tại đây!?

Hình ảnh được hé lộ trước đó từ bộ ba Mỹ Tâm - Khắc Hưng - rapper Binz.

Hình ảnh chụp cùng “chị đẹp” Mỹ Tâm được Binz đăng tải từ cuối tháng 8.

Liệu có hay không sản phẩm kết hợp của Mỹ Tâm và Binz trong bộ phim điện ảnh mới nhất này. Hãy chờ đợi câu trả lời chính xác của giọng ca Họa mi tóc nâu trong ít ngày nữa thôi nhé!

MV They Said - Binz

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất