Âm Nhạc

'Binh đoàn' SM cùng trở lại nửa cuối 2017: Ai sẽ chiếm ngôi 'vị thần Kpop'?

Migi
Chia sẻ

Sau hơn nửa năm có phần "im hơi lặng tiếng", đã đến lúc SM thực sự chơi lớn với những dự án âm nhạc cực khủng này.

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ cạnh tranh YG Entertainment, nếu như ở nửa đầu 2017, SM có phần hơi thu mình với những kế hoạch solo nhỏ của gà cưng thì đến cuối năm nay, Kpop fan sẽ được chứng kiến màn comeback của hàng loạt tên tuổi đình đám đến từ công ty giải trí đứng đầu Hàn Quốc này. Chẳng cần tốn thời gian suy đoán, chắc chắn rằng “đấu trường” Kpop nửa năm tới sẽ trở nên sôi động và máu lửa hơn bao giờ hết bởi sự trở lại của dàn sao khủng với những dự án âm nhạc “nặng đô” này:

1. Red Velvet

Mở đầu cho cuộc đổ bộ mang tên SM Town, các cô nàng xinh đẹp và tài năng Red Velvet vừa có màn comeback khá thành công với mini album The Red Summer phát hành ngày 9/7 vừa qua.

Red Velvet mở màn cho cuộc đổ bộ nhà SM với mini album đốt cháy mùa hè The Red Summer.

The Red Summer gồm tổng cộng 5 ca khúc, với bài hát chủ đề mang tên Red Flavor. Mini album mới của nhóm có màu sắc chủ đạo rực rỡ, tươi sáng, cùng chất nhạc mang phong cách retro vui nhộn, trẻ trung, cực thích hợp với không khí sôi động, rực cháy ngày hè.

Ca khúc chủ đề Red Flavor đạt con số ấn tượng gần 10 triệu lượt xem sau hơn 3 ngày ra mắt.

2. Super Junior

Gần như vắng bóng tại các đấu trường Kpop trong suốt một khoảng thời gian dài kể từ sau album kỷ niệm 10 năm debut Magic, đã đến người hâm mộ được vui mừng chào đón sự trở lại của các chàng trai Super Junior với những sản phẩm âm nhạc mới. Theo nguồn tin xác nhận từ đại diện SM ngày 7/6 vừa qua, Suju sẽ phát hành album thứ 11 vào khoảng cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 này.

Các chàng trai Super Junior đang lên kế hoạch chuẩn bị phát hành album tái xuất thứ 11.

Trước màn comeback của Suju, 2 thành viên Eunhyuk và Donghae sẽ trở về từ quân đội vào tháng 7 và Siwon sẽ hoàn thành thủ tục xuất ngũ vào tháng 8. Vì thế, rất có thể cả ba thành viên sẽ kịp góp giọng trong album mới sắp tới. Trong khi đó, có lẽ Ryeowook và Kyuhyun sẽ buộc phải vắng mặt do vừa nhập ngũ cách đây không lâu. Hiện tại, những thông tin mới về màn tái xuất của nhóm nhạc nam kỳ cựu Kpop vẫn khiến cộng đồng E.L.F phấn khích và hồi hộp chờ đợi từng ngày.

3. SNSD

Nếu như ở đầu 2017, SNSD nổi bật với sự trở lại của trưởng nhóm Taeyeon, các thành viên Yoona, Hyoyeon và album solo debut của Seohyun thì đến cuối năm nay, 8 nữ chiến binh xinh đẹp nhà SM quyết định “chơi lớn” với album kỷ niệm 10 năm thành nhập nhóm. Nhiều khả năng album mới của nhóm nhạc nữ quốc dân sẽ lên kệ vào khoảng tháng 8 này.

SNSD đang chuẩn bị sẵn sàng cho album đặc biệt kỷ niệm 10 năm debut.

Sau album Lion Heart ra mắt hồi tháng 8/2015, các cô nàng SNSD bắt đầu hoạt động tách rời để thử sức trên các lĩnh vực solo, phim ảnh, truyền hình,… Rục rịch lên kế hoạch chuẩn bị và bắt đầu thực hiện quay MV cho album mới từ cuối tháng 6, sự trở lại của SNSD hẳn sẽ khiến cộng đồng Kpop dậy sóng, đồng thời cũng là một tin buồn đối với những nghệ sĩ có chung lịch comeback vào tháng 8 này.

4. DBSK

Tạm ngưng hoạt động một thời gian để tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự từ đầu năm 2014, nhóm nhạc 'huyền thoại' DBSK đã lập tức lên kế hoạch chuẩn bị cho album comeback ngay sau khi Changmin xuất ngũ ngày 18/8 tới.

DBSK sẽ bắt tay vào thực hiện album mới ngay sau khi Changmin xuất ngũ vào tháng 8 này.

Thông tin về kế hoạch trở lại của DBSK được chính Yunho tiết lộ trong một buổi biểu diễn văn nghệ trong quân đội. Ra mắt năm 2003, sản phẩm âm nhạc sắp tới sẽ đánh dấu 14 năm gia nhập làng giải trí Hàn Quốc của “những vị thần phương Đông”. Album mới đặc biệt được dự đoán sẽ hoàn thiện và “lên kệ” trong khoảng tháng 10 - tháng 11 năm nay.

5. EXO

Một nhân tố đặc biệt không thể không nhắc tới trong danh sách những nghệ sĩ SM tái xuất thời gian tới - đó chính là EXO. Nhóm xác nhận sẽ comeback với đội hình 8 thành viên vào dịp cuối năm 2017.

Sự trở lại của các chàng trai EXO hứa hẹn sẽ tạo nên một trận chiến không khoan nhượng cuối năm 2017.

Không biết vô tình hay hữu ý, 2 boygroup đình đám xứ Kim Chi - EXO và BTS đều lựa chọn trở lại với khán giả nhân dịp cuối năm. Bởi vậy, một trận chiến không khoan nhượng để giành vị trí bá chủ trên các sàn đấu Kpop giữa các fandom là điều không thể tránh khỏi. Cùng chuẩn bị sẵn sàng đón chào sự lên ngôi của các “vị thần Kpop” mới trong nửa cuối năm 2017!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất