Âm Nhạc

Billie Eilish và 10 giây story siêu hot: 3 tuyệt tác đang chờ ngày 'hạ cánh'

Tọa Khang
Chia sẻ

Có lẽ Billie Eilish muốn kết thúc thập kỉ 2019 thật hoành tráng để có một khởi đầu thật hoàn mỹ chăng?

Mới gần đây, cộng đồng fan hâm mộ khắp nơi đã phải có một phen “đứng ngồi không yên” với động thái vô cùng không lường trước được đến từ công chúa nhạc Pop thế hệ mới: Billie Eilish. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải một dòng story dài 10 giây chia sẻ rằng:” Đúng vậy, MV của ca khúc Xanny sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Và tôi cũng sẽ cho “xuất lò” 2 ca khúc chưa từng được ra mắt.” Ngoài ra, trước khi kết thúc video story, Billie cũng dí dỏm kêu gọi mọi người:” Hãy thật bình tĩnh và kiên nhẫn chờ đợi nhé!” Billie EIlish với dòng story dài 10 giây đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng fan USUK ngày hôm nay.

Story 10 giây siêu hot của Billie Eilish chia sẻ rằng cô nàng sẽ cho ra mắt 3 tác phẩm trong thời gian sắp tới. Có lẽ rằng cô nàng muốn kết thúc năm 2019 thật hoành tráng chăng?

Xanny - một ca khúc trong album thành công When We All Fall Asleep, Where Do We Go? sẽ được cô nàng hóa thành MV và đồng hành cùng nó sẽ là 2 sáng tác mới nhất.

Không thể khác hơn, hành động này của giọng ca Bad Guy đã làm dấy lên khá nhiều sự chú ý đặc biệt là từ cộng đồng fan hâm mộ. Nhiều người đã vô cùng phấn khích vì được tiếp tục tận hưởng một tác phẩm MV mới của cô cùng với những ca khúc mới, nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều luồng ý kiến trái ngược lại. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng không nên hóa Xanny thành một video âm nhạc vì chất lượng của ca khúc khá tệ so với những bài hát còn lại trong album và kêu gọi cô nàng nên sử dụng một lựa chọn khác.

Nhiều người đã vô cùng phấn khích vì cuối cùng Xanny cũng được trở thành một MV.

Tuy nhiên vẫn có vài ý kiến cho rằng Xanny là ca khúc tệ nhất trong album.

Xanny là ca khúc tệ nhất trong album, chúng tôi muốn My Strange Addiction cơ” - ý kiến của một dân mạng cho hay.

Tôi nghĩ rằng 3 ca khúc I Love You, My Strange Addiction và Wish You Were Gay cũng xứng đáng để được trở thành một MV (bên cạnh Xanny)“.

Liệu Billie sẽ thay đổi lựa chọn của mình để thỏa mãn khán giả?

Hiện tại vẫn chưa có phản hồi chính thức từ phía Billie Eilish về sự việc trên. Tuy nhiên để một nghệ sĩ sẵn sàng chi một số tiền lớn và hóa sáng tác của mình thành MV thì chắc chắn sáng tác đó phải có một ý nghĩa gì đó vô cùng quan trọng đối với người nghệ sĩ ấy. Điều này có lẽ cũng giải thích được sự lựa chọn của Billie khi chọn ca khúc Xanny để làm MV tiếp theo. Có lẽ động cơ của Billie sâu xa hơn nhiều ngoài việc chỉ gây sức ảnh hưởng.

Liệu rằng Xanny cùng với 2 ca khúc mới nhất của Billie Eilish sẽ tạo được hiệu ứng như Bad Guy? Hãy cùng đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất