Âm Nhạc

Billie Eilish: 'Tôi đã suýt tự vẫn chỉ vì Twitter'

Tọa Khang
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cho giọng ca trẻ tuổi phải nói như thế?

Bad Guy – Billie Eilish.

Mới gần đây, cộng đồng dư luận cùng các fan hâm mộ khắp nơi đã được một phen sửng sốt bởi phát ngôn vô cùng gây sốc đến từ hiện tượng âm nhạc: Billie Eilish.

Cụ thể, vào đầu tháng 6 vừa qua, chủ hit Bad Guy đã có một cuộc phỏng vấn thân mật cùng tạp chí BritishGQ. Bên cạnh việc chia sẻ những kế hoạch cũng như dự định sắp tới, Billie cũng đã chia sẻ những mặt tối của việc trở thành nghệ sĩ nổi tiếng khi còn quá trẻ. Đi sâu hơn, nữ nghệ sĩ đã bày tỏ: “Vài năm trước, Tôi đã suýt tự vẫn chỉ vì Twitter. Tôi nói nghiêm túc đấy” Dòng chia sẻ của cô nàng đã thu hút khá nhiều sự chú ý trong ngày hôm nay.

Mới vừa qua, Billie Eilish đã chia sẻ mặt tối của cuộc sống đầy vật chất và danh tiếng đầy áp lực của mình.

Cụ thể, cô nàng tiết lộ: “Tôi đã từng suýt tự vẫn chỉ vì Twitter đấy.

Không thể khác hơn, dòng chia sẻ của giọng ca trẻ tuổi đã thu hút khá nhiều sự chú ý trong ngày hôm nay.

Được biết, sau sự thành công vang dội của bản hit Bad Guy, danh tiếng của Billie Eilish cũng từ đó mà trở nên rầm rộ tại thị trường âm nhạc khắp nơi. Và bên cạnh những lời tán dương mà giới chuyên gia dành cho tài năng trẻ, cô nàng cũng đã nhận phải không ít lời bình luận khắt khe lẫn cực đoan đến từ cộng đồng dân mạng khắp nơi.

Từ miệt thị thân hình đến đánh giá thấp tài năng, dường như Billie đã trải qua tất cả. Và cơn sốc ngày càng trở nên đỉnh điểm hơn khi nữ nghệ sĩ đã phải đối mặt với xu hướng tẩy chay quy mô lớn trên trang mạng Twitter chỉ vì… “nhấp like” vào một bài viết mang tính châm biếm đến nhóm nhạc One Direction. Ngoài ra, chủ hit Bad Guy cũng từng nhận phải không ít sự chỉ trích vì đã khoe thân hình “khêu gợi” trên Instagram.

Sau thành công vang dội của siêu hit Bad Guy, Billie Eilish cũng từ đó mà bỗng dưng trở thành “tấm bia” bị ném đá không rõ nguyên nhân.

Từ miệt thị thân hình đến nghi ngờ tài năng, nữ nghệ sĩ trẻ tuổi đều phải trải qua tất cả.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, cô nàng cũng đã đáp trả vô cùng tinh tế những lời “đàm tiếu” của dư luận với bộ phim ngắn mang tên Not My Responsibility.

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi cô nàng phải đối mặt với màn tẩy chay quy mô lớn trên Twitter. #BillieEilishIsOverParty đã trở nên thịnh hành chỉ vì cô nàng “nhấp like” vào một bài đăng châm biếm nhóm nhạc One Direction.

Được biết, trong năm 2020, những trường hợp ‘OverParty’ cũng đã diễn ra tương tự với một số nghệ sĩ như Dua Lipa, Brendon Urie, kể cả cặp vợ chồng Kim và Kanye West. Một số hứng chịu vì lý do thích đáng nhưng số còn lại “đang yên đang lành” thì “dính chưởng”. Có thể nói rằng dường như xu hướng tẩy chay quy mô lớn như thế này đều được khởi nguồn từ các cộng đồng dư luận “rảnh rỗi sinh nông nổi” tạo nên. Vì thế nên mục đích cũng như hệ quả nó mang lại dường như không đáng để bàn tới.

Trong năm 2020, bên cạnh Billie Eilish thì Dua Lipa, Brendon Urie cùng cặp vợ chồng nhà Kim & Kanye cũng đã hứng chịu số phận tương tự: Màn tẩy chay diện rộng trên MXH.

Có thể nói rằng trào lưu OverParty dường như không còn mục đích cũng như hệ quả đáng kể như xưa.

Tuy nhiên, đối với Billie thì nó lại mang lại một hệ quả đó chính là “suýt tự vẫn’. Có lẽ những nhân vật “rảnh rỗi sinh nông nổi” sẽ muốn xem lại về hành vi của mình hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất