Âm Nhạc

Billie Eilish lần đầu tiết lộ các nghệ sĩ thần tượng, fan ngỡ ngàng khi Justin Bieber không hề có trong danh sách

Tọa Khang
Chia sẻ

Liệu rằng Billie có còn là một Belieber "chính hiệu"?

Bad Guy – Billie Eilish

Mới gần đây trong chương trình me & dad radio, bên cạnh việc chia sẻ những kế hoạch cũng như dự định sắp tới của mình, Billie Eilish cũng đã dành thời gian nhắc tới những nhân vật mang sức ảnh hưởng to lớn trong ngành âm nhạc đối với cô.

Cụ thể, giọng ca Bad Guy chia sẻ: “Buổi hòa nhạc thứ 2 mà tôi đi xem chính là của nhóm nhạc The 1975. Sau lần đó thì tôi liên tục tham dự những chương trình tiếp theo mà tới hiện tại tôi không thể đếm được bao nhiêu lần nữa rồi. Tôi rất thần tượng Matty Healy,” Eilish bày tỏ trong khi thể hiện tình yêu tới bản hit If I Believe You của nhóm nhạc gốc Anh. Cô nàng tiếp tục chia sẻ: “Tôi vừa được gặp Matt năm trước. Anh ta thật sự rất thân thiện. Và ca khúc If I Believe You thật sự là một tác phẩm kinh điển.” Dòng chia sẻ của Billie đã thu hút khá nhiều sự chú ý của dư luận khắp nơi.

Danh sách thần tượng của Billie Eilish bắt đầu với Matt Healy – thành viên của nhóm nhạc The 1975.

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ rằng ca khúc If I Believe You là một tác phẩm kinh điển mà mình yêu thích nhất từ nhóm nhạc.

Giọng ca trẻ tuổi cho rằng nhóm nhạc đã góp phần xây dựng tính cách ngày hôm nay của cô.

Bên cạnh The 1975, danh sách các nghệ sĩ thần tượng của Billie cũng tiếp tục kéo dài với cái tên tiếp theo: Tyler, The Creator. Trong buổi phỏng vấn, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ rằng nam rapper Tyler đã truyền cảm hứng cho tất cả những ca khúc của tôi. Chủ hit Bad Guy còn tiết lộ rằng cô “nhớ thuộc lòng” tất cả các ca khúc của anh từ đầu đến cuối mà không sót một chữ nào. Tuy nhiên sau đó Billie cũng thú nhận rằng cô chưa bao giờ nghe ca khúc Earfquake cho tới khi Tyler trình diễn tại lễ trao giải Grammy vừa qua.

Thần tượng tiếp theo của Billie chính thức lộ diện và đó là nam rapper Tyler, The Creator.

Billie Eilish chia sẻ: “Tyler là người đã truyền cảm hứng cho tất cả những gì tôi làm, kể cả những ca khúc của tôi.

Tôi nhớ thuộc lòng hết tất cả những ca khúc của anh ta chỉ ngoại trừ Earfquake” – Billie xấu hổ thú nhận.

Danh sách tiếp tục kéo dài với những cái tên tiêu biểu khác như James Blake, Nicki Minaj và Lana Del Rey. Tuy nhiên cho tới khi chương trình kết thúc thì các fan hâm mộ đã không khỏi phải “ngỡ ngàng” khi phát hiện rằng Justin Bieber đã hoàn toàn không được nhắc tới trong danh sách của nữ nghệ sĩ.

Được biết, theo như Eilish đã bày tỏ trong quá khứ, cô nàng là một trong những fan cuồng nhất của giọng ca Yummy. Billie đã nhiều lần thể hiện tình cảm của mình dành cho nam danh ca và vào tháng 4/2019, Justin Bieber đã quyết định dành thời gian gặp mặt trực tiếp Billie tại chương trình Coachella thường niên. Cặp đôi sau đó cũng đã hợp tác với nhau trong bản hit Bad Guy và bên cạnh màn góp giọng cực đỉnh của Justin, sản phẩm còn “triễn lãm” một trong những bức ảnh hiếm hoi của Eilish khi còn nhỏ tuổi nhảy nhót trong căn phòng được dán đầy tranh ảnh của anh chàng. Tuy nhiên, mặc dù thế nhưng Justin lại hoàn toàn không được nhắc đến trong danh sách các thần tượng của giọng ca trẻ tuổi. Liệu rằng Billie đã thay đổi suy nghĩ của mình rồi chăng?

Lần đầu tiên Billie được gặp mặt Justin đó chính là vào lễ hội Coachella vào tháng 4/2019.

Sau đó cả hai cũng đã hợp tác cho ra mắt phiên bản 2 của ca khúc Bad Guy.

Sản phẩm đã ‘triển lãm” một trong những bức ảnh hiếm hoi của Billie thuở còn bé khi cô nàng là một Bielieber “chính hiệu”.

Liệu rằng cô nàng có còn thần tượng Justin Bieber như xưa?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất