Âm Nhạc

Billie Eilish lại nhá hàng bài mới: Giới trẻ tiếp tục được dịp thả hồn ‘so deep’ cho xem!

Tố Như
Chia sẻ

Bạn có ngóng trông ca khúc mới của Billie Eilish không?

Hiện tượng mạng xã hội trong năm 2018 - 2019 Billie Eilish sẽ không để bạn chờ đợi lâu hơn nữa đâu. Cô nàng đã chính thức tung demo cho ca khúc mới chuẩn bị ra mắt của mình. Tuy chỉ mới là một demo ngắn thôi mà đã gây sốt vậy rồi, hãy tưởng tượng xem ngày tung chính thức còn thế nào được nữa đây?

Lắng nghe thử xem có hợp tai bạn không nhé!

Billie Eilish đã đăng lên Instagram đoạn video ngắn cắt ra từ MV ca khúc mới này. Đoạn demo đơn giản, chỉ toàn hình ảnh Billie đứng đó và nhiều bàn tay chạm vào mặt cô. Chỉ thế thôi mà cộng đồng mạng toàn cầu lại phát sốt và liên tục bình luận mong Billie Eilish sẽ mau tung ca khúc.

Bạn đã sẵn sàng cho màn tái xuất không thể đình đám hơn chưa?

Từ cộng đồng fan thế giới…

Đến lượng fan ngày càng vụt tăng tại Việt Nam cũng luôn miệng đòi nhạc.

Thiết nghĩ Billie đang có lợi thế rất tốt cho ngày tung album đầu tay đây.

Ca khúc bí ẩn này có thể sẽ là single tiếp theo trích từ album đầu tay hiện chưa được ra mắt của Billie. Vẫn với chất nhạc ma mị quen thuộc, vẫn cách làm MV đơn giản nhưng đầy ám ảnh đó, chỉ khác lần này đã là hiện tượng thì được đón nhận rộng rãi hơn. Đây có thể xem như là bước đệm tốt cho album đầu tay của cô mang tựa đề BE1.

Mau ra mắt đi thôi Billie ơi!

Thế đấy, vậy là giới trẻ chúng ta lại chuẩn bị có thêm ca khúc nữa để thả hồn “so deep” theo điệu nhạc. Thể nào cũng sẽ có một làn sóng copy lấy lời nhạc ca khúc này làm caption sống ảo cho xem. Chúng ta hãy cùng đợi sản phẩm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất