Âm Nhạc

Tung bản remix 'Bad Guy' hợp tác với Justin Bieber, ảnh cover 'bánh bèo' hết cỡ của Billie Eilish mới là thứ chiếm trọn spotlight

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sản phẩm được người hâm mộ của Justin Bieber và Billie Eilish chờ đợi đã chính thức lên sóng.

Sau bao ngày liên tục nhá hàng với người hâm mộ, cặp đôi Justin Bieber và Billie Eilish cũng đã chính thức cho ra mắt bản remix ca khúc Bad Guy, đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của hai ngôi sao này. Tuy nhiên, Billie Eilish và Justin Bieber có vẻ như khá tiết kiệm vì chỉ cho ra mắt bản audio khá… sơ sài và đơn giản quá mức. Để nói về bản remix này, nó gần như tương đồng với bản gốc của Bad Guy, chỉ khác là một số đoạn drop nhạc được thay đổi và có sự góp giọng của Justin Bieber.

Justin Bieber và Billie Eilish đã tung ra bản remix cho ca khúc Bad Guy.

Có lẽ nhiều người cho rằng giọng hát của Justin Bieber sẽ không thể nào hợp với phong cách “trầm cảm” của ca khúc, nhưng công bằng mà nói thì nam ca sĩ đã mang đến một màu sắc khá mới lạ và dịu nhẹ hơn. Những đoạn luyến láy của Justin Bieber khá hút tai và khiến cho tổng thể bản remix có thêm điểm nhấn. Còn về phía Billie thì không cần phải bàn cãi, cô gái này là chủ nhân của ca khúc nên đã có phần thể hiện quá trọn vẹn như những gì đã làm trong bản gốc trước đó.

Bad Guy remix - Billie Eilish ft Justin Bieber

Thứ duy nhất khiến nhiều người phải “hoang mang” đó chính là bức ảnh cover cho bản audio lần này. Bức ảnh chụp khoảnh khắc Billie ăn vận vô cùng bánh bèo, chiếc áo đính đầy “kim sa hột lựu” cộng thêm chiếc nơ cỡ đại trên đầu, một hình tượng mà có mơ chắc chưa bao giờ fan của cô nàng dám nghĩ đến. Bên cạnh đó, background căn phòng là chằn chịt những bức ảnh của Justin Bieber, dường như thời điểm này Billie vẫn còn là một fan girl cuồng nhiệt của giọng ca Baby thì phải.

Hình ảnh bánh bèo của Billie Eilish khiến nhiều người… hoang mang.

Dù sao thì người hâm mộ của Justin Bieber và Billie cũng đã có một bài hát hơi mới để cày trong khi chờ đợi những sản phẩm khác từ thần tượng thì cũng đã rất tuyệt vời rồi đúng không nào. Cùng nhau ủng hộ cho bản remix Bad Guy này nhé!

Xem thêm: Justin Bieber rục rịch ra mắt ca khúc mới sau ồn ào Taylor Swift và Scooter Braun

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất