Âm Nhạc

Billie Eilish và dấu mốc 17 tuổi: nữ nghệ sĩ trẻ nhất trong lịch sử được xướng danh Woman Of The Year bởi Billboard

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại một lần nữa Billie Eilish tiếp tục khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình qua thành tích Woman Of The Year.

Sau khi chiến thắng 2 giải thưởng danh giá tại lễ trao giải American Music Awards 2019 - New ArtistArtist Alternative Rock, công chúa nhạc Pop thế hệ mới tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình qua chiến tích Woman Of The Year công nhận bởi giới chuyên gia đến từ Billboard.

Mới gần đây, nhằm công nhận sức ảnh hưởng và mức độ cống hiến của các nữ nghệ sĩ trong lĩnh vực âm nhạc Âu Mỹ, giới chuyên gia Billboard đã công bố kết quả cho lễ trao giải thường niên Billboard Woman In Music. Trong đó, bên cạnh sự chiến thắng vẻ vang của Taylor Swift của đề cử Woman Of The Decade - tạm dịch là Người phụ nữ của thập kỉ, Billie Eilish cũng đã được trao vương miện là Woman Of The Year - Người phụ nữ của năm. Với thành tích này, giọng ca Bad Guy đã chính thức trở thành nữ nghệ sĩ trẻ tuổi nhất trong lịch sử được kế thừa danh hiệu sáng giá. Xin chúc mừng Billie Eilish!

Billie Eilish chính thức được công nhận là nữ nghệ sĩ trẻ tuổi nhất trong lịch sử chiến thắng được danh hiệu sáng giá: Woman Of The Year.

Bên cạnh đó, “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift cũng sẽ nhận vinh dự Woman Of The Decade - Người phụ nữ của thập kỉ, tại lễ trao giải.

Năm 2019 chắc chắn là một trong những năm rộn ràng nhất của các nữ nghệ sĩ với vô số các thành tựu vẻ vang.

Được biết, theo như nữ giám đốc quản lý của lễ trao giải thường niên Billboard Woman In Music - Hannah Karp đã chia sẻ:” Billie Eilish chắc chắn là một hiện tượng âm nhạc mang tầm vóc ảnh hưởng không hề nhỏ. Sự xuất hiện của cô nàng đã làm biến động hệ tư tưởng của văn hóa nghệ thuật toàn cầu.

Ngoài ra, Hannah còn chia sẻ thêm rằng chủ hit All The Good Girls Go To Hell đã biểu diễn rất tốt trong công việc giao tiếp với thế hệ Gen-Z (thế hệ 1996 trở đi) qua phương tiện âm nhạc. Các tác phẩm của nữ nghệ sĩ trẻ tuổi không những giúp đánh bóng tiếng tăm của cô mà còn giúp phá vỡ các tư tưởng “xoàng” về nhân khẩu học và giúp cho thế hệ vị thành niên cảm thấy được chấp nhận trong xã hội khắc nghiệt hiện tại. Đó cũng chính là điều khác biệt nổi bật nhất trong âm nhạc của Billie Eilish và cũng là lý do nữ nghệ sĩ đã được mệnh danh là Người phụ nữ của năm 2019.

Hannah Karp - giám đốc quản lý của chương trình Billboard Women In Music đã gọi Billie Eilish là một hiện tượng tài năng hiếm có trong lĩnh vực âm nhạc.

Mặc dù là một nữ nghệ sĩ trẻ tuổi với phong cách âm nhạc nổi loạn và độc đáo, nhưng sáng tác của Billie đã gây ra khá nhiều tiếng vang trong làng nhạc dù cô nàng chỉ mới debut cách đây không bao lâu.

Chỉ vỏn vẹn trong năm 2019, Billie đã sở hữu khối thành tích khủng tiêu biểu phải nhắc đến như: hơn 10 ca khúc gia nhập vào BXH Billboard Hot 100, gần 40 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội và 3 buổi hòa nhạc cháy vé chỉ trong vài phút mở bán. Năm 2019 chắc chắn là một năm đại thắng của Billie Eilish.

Không thể khác hơn, giọng ca Everything I Wanted chắc chắn là một trong những hiện tượng tài năng trẻ tuổi nổi bật nhất hiện tại trong làng nhạc Hollywood. Với một tiền đồ xán lạn mà Billie đã sở hữu, con đường sự nghiệp của nữ nghệ sĩ trong tương lai chắc chắn sẽ còn “trổ nở” đầy tiềm năng. Hoặc xuất sắc hơn nữa cô nàng sẽ còn có thể soán ngôi Taylor Swift và trở thành Woman Of The Decade trong tương lai.

Liệu rằng trong 10 năm tới, tên tuổi của Billie Eilish sẽ duy trì được sự sáng chói trong làng nhạc USUK? Hãy cùng đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất