Âm Nhạc

Billie Eilish cuối cùng đã có #1 đầu tiên khi chỉ mới 17 tuổi, các ngôi sao nên cẩn thận ngay từ lúc này!

Tố Như
Chia sẻ

Có vẻ như Billie Eilish sẽ có #1 đầu tiên trong sự nghiệp sớm thôi...

Theo những gì ta được biết, có vẻ như Billie Eilish sẽ chính thức có #1 đầu tiên trong sự nghiệp của cô ở tuần sau. Theo Billboard, việc ra mắt album đầu tay của ngôi sao trẻ chỉ mới 17 tuổi này đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng người nghe nhạc toàn cầu, qua đó đã giúp album tẩu tán được xấp xỉ 250.000 bản trong tuần đầu tiên ra mắt (có thể sẽ còn hơn như thế vì chưa kết tuần). Nếu những dữ liệu dự đoán trên của Billboard đúng hoàn toàn Billie Eilish nắm chắc trong tay ngai vàng #1 đầu tiên của một bảng xếp hạng chính thống ở khoản album, giúp cho Billie chính thức có được đỉnh cao đầu tiên trong sự nghiệp và làm tiền đề cho những bước nhảy cao hơn sau này.

Album đầu tay của Billie Eilish với tựa đề WHEN WE ALL FALL ASLEEP, WHERE DO WE GO? vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Album nhận được 7,2 điểm từ nhà phê bình Pitchfork và 80 điểm từ nhà phê bình Metacritic.

Bạn đã lắng nghe album chưa?

When We All Fall Asleep, Where Do We Go? là album alternative đầu tay của nữ nghệ sĩ trẻ Billie Eilish được phát hành vào ngày 29/3 mới đây. Album là lời chào chính thức mở đầu một sự nghiệp còn dài ở phía trước của Billie khi cô chỉ mới 17 tuổi, nối tiếp EP Don't Smile At Me đã được ra mắt vào 2 năm trước.

Với Don't Smile At Me, ở tuổi 15, Billie Eilish đã xuất hiện lần đầu trên bảng xếp hang Billboard Hot 200 ở hạng 14 khiêm tốn (với 922.000 bản được tiêu thụ tại thị trường Mỹ tính đến nay). Ngoài ra, Don't Smile At Me tuy chỉ là EP nhỏ nhưng đã thu về hơn 1,1 tỷ lượt stream trên các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến, điều mà rất hiếm nghệ sĩ tuổi teen nào làm được. Với những thành tích đó ở lần trước, lần này với việc đầu tư chỉn chu hơn và với những kế hoạch quảng bá dài hơi, chắc chắn tương lai sẽ còn sáng hơn bao giờ hết với Billie.

Album này thật sự làm giới trẻ thích thú.

Billie Eilish cũng ra mắt luôn single Bad guy để góp phần làm nóng hơn album đầu tay.

Tất cả đều nằm trong tầm tay của Billie Eilish, nếu từ đây đến ngày 7/4 mà không có sự thay đổi gì đặc biệt thì cô sẽ ngang nhiên ngồi lên ngai vàng đỉnh cao của mình. Chúc mừng Billie Eilish sớm nhé! Mong đây sẽ là động lực cho cô tiếp tục ra thêm nhiều nhạc mới làm thỏa mãn đôi tai của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất