Âm Nhạc

Xem ngay phim ngắn Not My Responsibily: Billie Eilish thẳng thừng đáp trả dư luận, lột trần bức màn danh tiếng

Tọa Khang
Chia sẻ

Một sự trải lòng vô cùng mỏng manh nhưng lại ẩn chứa đầy nội lực của một tài năng 18 tuổi.

Mới gần đây, công chúa nhạc Pop thế hệ mới – Billie Eilish, đã bất ngờ cho ra mắt một bộ phim ngắn mang tên Not My Responsibility – tạm dịch: “Không phải trách nhiệm của tôi.”, trên nền tảng Youtube và như mọi khi, các fan hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh.

Sản phẩm mang nội dung xoay quanh những lời độc thoại mang tính chất trải lòng đầy mỏng manh nhưng đồng thời cũng vô cùng xúc động về cuộc sống của nữ nghệ sĩ sau khi cô nàng đã trở thành một hiện tượng âm nhạc. Bên cạnh đó, bộ phim còn là một sự phản ánh cũng như đáp trả tất cả những lời gièm pha mà Billie đã phải nhận lại chỉ vì sống thật với bản thân. Và cô đã thực hiện điều đó một cách tinh tế qua hàng loạt những phân cảnh nóng bỏng vô cùng táo bạo. Không thể khác hơn, Billie Eilish đã một lần nữa khiến cho dân mạng phải trầm trồ.

Xem ngay phim ngắn Not My Responsibily: Billie Eilish thẳng thừng đáp trả dư luận, lột trần bức màn danh tiếng.

Bên cạnh những lời độc thoại xuất phát từ nội tâm vụn vỡ, Billie cũng đã phơi bày sự thật về mặt trái của cuộc sống của cô nàng.

Ngoài ra, bộ phim còn là một màn đáp trả đầy gắt gỏng cho những kẻ đã miệt thị thân thể của nữ nghệ sĩ.

Như mọi khi, Billie Eilish đã một lần nữa khiến cho dân mạng phải trầm trồ.

Được biết, sau thành công vang dội của siêu hit Bad Guy cùng với album đầu tay mang tên When We All Fall Asleep, Where Do We Go?, Billie Eilish không những đã trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu nhất làng nhạc Âu Mỹ mà cô nàng còn chiến thắng vô số giải thưởng lớn nhỏ điển hình phải nhắc đến đó chính là giải Grammy, MTV, Billboard,.. và nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, những tưởng rằng chỉ có con đường đi đến thành công mới trải đầy chướng ngại vật nhưng trong trường hợp của Billie thì ngược lại. Ngay cả sau khi giọng ca trẻ tuổi thành công, cô nàng vẫn vấp phải vô số những “cục đá” nhưng lần này là từ những kẻ xa lạ đội lốt dân mạng. Từ miệt thị thân thể đến trào lưu #OverParty, Billie Eilish liên tục trở thành nạn nhân cho những trò tiêu khiển vô nghĩa của cộng đồng dư luận khắp nơi. Điều này cũng dẫn đến sự phát tác căn bệnh tinh thần của nữ nghệ sĩ và sau đó chính là sự ra đời của Not My Responsibily.

Vào cuối tháng 3 vừa qua, #BillieEilishIsOverParty đã trở nên thịnh hành trên nền tảng Twitter chỉ vì cô nàng đã like một bài viết mang tính chất đá đểu nhóm nhạc One Direction.

Bên cạnh đó, giọng ca trẻ tuổi cũng đã từng bị dân mạng miệt thị cơ thể.

Trong một lần phỏng vấn, Billie Eilish cũng đã thể hiện rằng cuộc sống nổi tiếng không hề hào nhoáng như cô tưởng tượng. Điều này cũng được bày tỏ qua ca khúc Everything I Wanted qua câu: “If i knew it all then wil i do it again, will i do it again?” – tạm dịch: “Nếu như biết trước là như vậy thì liệu tôi sẽ dấn thân vào nó không?”

Mặc dù chỉ mới là một tân binh trẻ vừa gia nhập vào làng nhạc Hollywood nhưng tiếng nói của Billie chắc chắn đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả khắp nơi. Cô nàng rất có thể sẽ trở thành một đại diện tiêu biểu cho làng nhạc trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất