Âm Nhạc

Billie Eilish bày tỏ sự sợ hãi trước show diễn cuối cùng của tour và đây là lý do

Anh Min
Chia sẻ

Không sớm, không muộn, lại nhằm ngay concert cuối cùng thuộc tour diễn Billie Eilish đang thực hiện. Chuyện gì đã xảy ra?

Tối 17/11 (giờ Mỹ), Billie Eilish sẽ kết thúc tour vòng quanh thế giới When We All Fall Asleep Tour tại điểm dừng chân cuối cùng, thành phố Mexico, đây là chuyến lưu diễn kéo dài từ tháng 4 năm nay. Trước khi giờ G điểm, nữ ca sĩ sinh năm 2001 đã bày tỏ cảm xúc trước đêm diễn cuối cùng đặc biệt này bằng 1 story trên Instagram. Tuy nhiên, thay vì thể hiện sự bồi hồi xúc động, cô nàng lại chia sẻ rằng cô đang lo sợ cho đêm diễn vì độ cao điên rồ của địa điểm tổ chức này, nó khiến cô “không thở được”.

Tôi đang ở thành phố Mexico và không thể thở được tí nào cả vì cái độ cao này thật quá điên rồ. Thật đáng sợ cho show diễn ngày mai.

Dù thế nào đi nữa, Billie sẽ không làm phụ lòng khán giả.

Dù sao đi nữa, để không phụ lòng những người hâm mộ đã cất công lặn lội đến đây, giọng ca Bad Guy chắc hẳn sẽ cố vượt qua “cơn khủng hoảng” này, chiêu đãi khán giả một đêm nhạc đáng nhớ nhất.

Vừa qua, Billie Eilish cũng đã “xuất lò” ca khúc mới nhất của mình mang tên: Everything I Wanted dưới hình thức audio. Bài hát với giai điệu bắt tai và lời nhạc u ám mang đậm màu sắc cá tính của giọng ca này. Bên cạnh đó, không chỉ dừng lại ở When We All Fall Asleep Tour, Billie sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn mang tên Where Do We Go Tour  khởi động vào năm sau 2020, cũng trong kế hoạch quảng bá cho album đầu tay thành công.

Everything I Wanted - Billie Eilish

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất