Âm Nhạc

Billie Eilish bất ngờ bị bạn thân lâu năm đá xéo trên mạng xã hội

Tọa Khang
Chia sẻ

Chưa kịp hoàn hồn từ sự kiện #BillieEilishIsOverParty thì giọng ca Bad Guy đã phải đối mặt với màn đá xéo cực đau đến từ người bạn thân lâu năm

Chưa kịp “hoàn hồn” từ sự kiện khủng khiếp đã diễn ra vài ngày trước thì nay Billie Eilish đã phải đối mặt với một màn “đá đểu” vô cùng đau đớn đến từ chính người bạn thân lâu năm của cô nàng.

Cụ thể, trong một màn giao lưu trực tuyến giữa nữ rapper Bhad Bhabie cùng với các fan hâm mộ trên Instagram vừa qua, cô nàng đã có một vài lời không mấy hay ho để gửi đến Billie - người bạn tri kỉ lâu năm của mình. Nói chi tiết, khi được hỏi liệu rằng Bhabie còn liên lạc cũng như duy trì mối quan hệ thân thiết với giọng ca Bad Guy hay không thì nữ rapper đã trả lời: “Tôi cũng không biết là tôi với cô ấy còn là bạn hay không. Tôi đã cố gắng kết nối với Billie nhiều lần trên MXH nhưng Billie đã không trả lời. Có lẽ sự nổi tiếng đã làm thay đổi cô ấy.” Màn “đá đểu” của Bhad Bhabie đã thu hút khá nhiều sự chú ý của cộng đồng dân mạng khắp nơi.

Sau sự ra đời của siêu hit Bad Guy, Billie Eilish đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc nổi tiếng khắp toàn cầu.

Tuy nhiên sau sự thành công vang dội trên Billie đã bị người bạn thân lâu năm - nữ rapper Bhad Bhabie, tố cáo là cố ý làm lơ cô nàng.

Được biết, Bhad Bhabie cùng Billie Eilish đã khá thân thiết kể từ năm 2018, cụ thể hơn là sau sự ra đi của nghệ sĩ quá cố XXXTentacion vào giữa tháng 6/2018. Cả hai đã được thường xuyên bắt gặp “hò hẹn” công khai với nhau và chưa dừng lại ở đó, “cặp bài trùng” cũng đã từng bàn luận về một màn hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc với nhau.

Trong một màn phỏng vấn với tạp chí Billboard vào đầu tháng 5/2019, Bhad Bhabie đã từng thể hiện tình yêu của mình với Billie: “Tôi thật sự rất mến Billie, cô ta thật sự rất chân thật. Billie hoàn toàn không đánh giá con người của tôi và đó cũng là điều mà tôi yêu thích nhất ở cô ấy.

Billie Eilish và Bhad Bhabie đã từng được mệnh danh là “cặp bài trùng” của làng nhạc Hollywood kể từ năm 2018. Cả hai đã thường xuyên được bắt gặp “hò hẹn” công khai với nhau và đã suýt cho ra đời một màn hợp tác.

Bhad Bhabie cũng đã từng tiết lộ với Billboard: “Billie hoàn toàn không đánh giá con người của tôi và tôi thật sự rất mến cô ấy.” 

Từ tri kỉ hóa thành kẻ thù, có vẻ như khả năng hàn gắn trở lại tình bạn xưa giữa hai nữ nghệ sĩ tài năng là rất thấp sau màn “đá xéo” đau đớn trên.

Cho tới hiện tại, Billie Eilish vẫn chưa có phản hồi chính thức đối với màn “tố cáo” trên từ cô bạn thân của mình. Liệu rằng “cặp bài trùng” ngày nào sẽ còn có cơ hội hàn gắn sau cú “đá xéo” từ Bhad Bhabie?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất