Âm Nhạc

Billboard Việt Nam: Vũ Cát Tường háo hức BXH chuẩn chỉnh, Ali Hoàng Dương 'quẩy' tưng bừng với hit EDM

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây sẽ là một thông tin khiến khán giả và cả nghệ sĩ Việt vô cùng hào hứng.

Mới đây, một sự kiện âm nhạc do Billboard Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại TP. HCM. Trong chương trình có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Thanh Bùi, Ali Hoàng Dương, Vũ Cát Tường… Đặc biệt, quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương đã mang tới một bản EDM cực chất “khuấy đảo” không khí khiến khán giả có mặt không ngừng nhún nhảy theo từng giai điệu của anh.

Ai Hoàng Dương điển trai xuất hiện tại sự kiện.

Nam ca sĩ mang tới bản hit Theo anh với phiên bản EDM “quẩy tung” sân khấu chương trình.

Clip phần trình diễn Theo anh - Ali Hoàng Dương

Bên cạnh đó, có mặt tại sự kiện, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường cũng đưa ra những lời chia sẻ về BXH uy tín hàng đầu thế giới sẽ có mặt tại Việt Nam. Cô cho biết: “Việt Nam là quốc gia thứ 10 trên thế giới đã đem bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế vô cùng chuyên nghiệp với những khảo sát xếp hạng minh bạch. Thật sự bây giờ Tường đang cảm thấy rất hào hứng và mong chờ ngày launching chính thức của bảng xếp hạng này, hy vọng đây sẽ là kênh thông tin giúp các bạn trẻ có thể nắm bắt các xu hướng âm nhạc mới một cách nhanh nhất”.

Nữ nhạc sĩ/ca sĩ đang rất háo hức trước một BXH âm nhạc minh bạch và chuẩn chỉnh sắp xuất hiện tại Việt Nam.

Billboard luôn được nhận định là thương hiệu âm nhạc có sức ảnh hưởng hàng đầu trên thế giới. Uy tín của Billboard được xây dựng từ giá trị cốt lõi là hệ thống Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc công bằng và minh bạch. Billboard Hot 100 Billboard 200 - hai bảng xếp hạng nổi bật nhất hiện đang được xem là tiêu chuẩn cho thứ hạng các bài hát cũng như album tại thị trường Bắc Mỹ, và đồng thời đóng vai trò là nguồn thông tin tham khảo về âm nhạc trên toàn cầu.

Nhạc sĩ Thanh Bùi

VJ Thùy Minh

Ái Phương

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất