Âm Nhạc

Billboard Music Awards 2018: BTS có gì để đấu lại với những siêu sân khấu này?

Kim Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Cả thế giới đang hướng mắt về MGM Grand Garden "huyền thoại" vào ngày 20 tháng 5 sắp tới đây!

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, (vào sáng ngày 21/5 theo giờ Việt Nam) cả thế giới sẽ đồng loạt hướng mắt về “thành phố tội lỗi” Las Vegas để dõi theo một trong những lễ trao giải âm nhạc lớn nhất thế giới: Billboard Music Awards 2018. Năm nay trên thảm đỏ của sự kiện, ngoài những tên tuổi đình đám của làng nhạc thế giới thì có một đại diện của châu Á cũng có mặt: BTS. Theo thông tin từ ban tổ chức, họ cũng sẽ “đem chuông đi đánh xứ người” - chiêu đãi người hâm mộ một màn trình diễn hoành tráng đậm chất K-Pop.

BTS “Mỹ tiến” hồi cuối năm ngoái với sân khấu DNA, tuy nhiên nhiều người đánh giá nó vẫn chưa “đã” lắm!

Tuy nhiên, khi nhìn vào dàn khách mời biểu diễn đầy những tên tuổi “sừng sỏ” của làng nhạc quốc tế, các fan của BTS không thể không lo lắng vì các chàng trai của họ có thể hoàn toàn bị lép vế trước những sân khấu sau đây…

Những sân khấu đẳng cấp nào đang chờ đón khán giả?

Ariana Grande đang ở trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, đặc biệt sau khi ra mắt ca khúc No Tears Left to Cry mở đường cho album phòng thu thứ 4 Sweetener, cô nàng đang ở thời kì “bừng bừng khí thế” hơn bao giờ hết. Đến tham dự BBMAs lần này, chắc chắn cô nàng sẽ có một sân khấu No Tears Left to Cry thật ảo diệu không thua kém gì trong MV, và biết đâu sẽ là một ca khúc mới nằm trong Sweetener thì sao?

Janet Jackson sẽ được trao giải Biểu tượng của Billboard trong năm nay vì những thành tích và đóng góp xuất sắc của cô với nền âm nhạc đương đại. Cô em gái của ông hoàng nhạc Pop quá cố Michael Jackson tỏ ra không thua kém gì anh trai của mình khi vươn lên trở thành một hiện tượng những năm 80, 90 với tầm ảnh hưởng đến các thế hệ sau này. Đến với đêm sự kiện, Janet chắc chắn sẽ cho thế giới biết thế nào là đẳng cấp của một huyền thoại.

Kelly Clarkson ngoài vai trò là host xuyên suốt đêm trao giải còn hứa hẹn mang đến cho chúng ta một màn trình diễn đẳng cấp. Trưởng thành từ cuộc thi American Idol cách đây nhiều năm, giọng ca của Kelly ngày càng được mài giũa nên vô cùng nội lựa và giàu cảm xúc. Không biết nữ ca sĩ sẽ mang đến cho chúng ta những bản hit cũ như Catch My Breathe, Stronger (What Doesn't Kill You), My Life Would Suck Without You, Since You've Been Gone… hay là một giai điệu hoàn toàn mới đây?

Dua Lipa là một nhân tố tiềm tàng vô cùng lợi hại của tương lai làng nhạc thế giới. Với phong cách “chất lừ” không thể lẫn vào đâu được cùng cá tính âm nhạc độc đáo, sự xuất hiện của Dua Lipa trên sân khấu đủ để thu hút tất cả mọi ánh nhìn. Liệu cô nàng có mang đến BBMAs bản hit New Rules đã đưa tên tuổi cô lên tầm quốc tế hay sẽ là một ca khúc nào khác?

Ngoài những cái tên được liệt kê ở trên thì sự kiện sắp tới còn quy tụ những nghệ sĩ khác trên sân khấu như Camila Cabello, Shawn Mendes, John Legend,… và tất nhiên không thể thiếu BTS. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm trao giải đầy ấn tượng và đẳng cấp, xứng đáng với tên tuổi đang ngày càng đi lên của Lễ trao giải này trong những năm gần đây.

Ai sẽ là người toả sáng trên sân khấu hoành tráng này?

Mọi suy đoán cũng chỉ đừng lại ở mức suy đoán!

Lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard Music Awards 2018 sẽ được diễn ra vào sáng ngày 21/5 (theo giờ Việt Nam), đừng quên theo dõi SAOStar để cập nhật những tin tức mới nhất từ sự kiện này!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất