Âm Nhạc

Sản phẩm Lil Nas X hợp tác cùng RM vừa mới 'ra lò', Billboard đã 'bóng gió' màn kết hợp bí ẩn mới đến từ BTS

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã truyền tay nhau nhanh chóng thông tin này.

Mới đây, người hâm mộ đã được một phen bất ngờ khi chàng trưởng nhóm RM (BTS) đã góp giọng vào bản remix mới toanh của rapper Lil Nas X mang tên Seoul Town Road. Ca khúc vốn dĩ đã rất được yêu thích bởi giai điệu bắt tay, nay còn được hòa âm lại và có thêm phần rap của RM khiến Seoul Town Road càng phổ biến hơn bao giờ hết. Và có lẽ như màn hợp tác giữa rapper Lil Nas X và RM chưa phải là tất cả khi Billboard đã “bóng gió” màn kết hợp bí ẩn mới đến từ BTS.

new2

Sản phẩm Lil Nas X hợp tác cùng RM vừa mới 'ra lò', Billboard đã “bóng gió” màn kết hợp bí ẩn mới đến từ BTS.

Seoul Town Road của Lil Nas X hợp tác cùng RM.

Theo đó, Billboard đã “bóng gió” màn kết hợp bí ẩn mới đến từ BTS khiến các fan không khỏi trầm trồ. Khi Seoul Town Road của Lil Nas X và RM vừa được lên sóng không lâu thì Jeff Benjamin, phóng viên nổi tiếng chịu trách nhiệm mảng KPop của Billboard đã “mập mờ” nói về những màn kết hợp sắp tới. Jeff Benjamin đã đăng tải trên trang chủ Twitter rằng: “This isn't the only unexpected solo collab either…” (Tạm dịch: Đây không phải là màn kết hợp bất ngờ duy nhất).

new

Bài đăng của Jeff Benjamin, phóng viên nổi tiếng chịu trách nhiệm mảng KPop của Billboard.

new1

Nhóm BTS.

Việc Billboard đã “bóng gió” màn kết hợp bí ẩn mới đến từ BTS, cụ thể là từ bài đăng của phóng viên Jeff Benjamin không khỏi khiến các fan mong chờ. Tuy vẫn không rõ nghệ sĩ sẽ cùng BTS kết hợp sẽ là ai nhưng các ứng cử viên hàng đầu mà người hâm mộ nghĩ đến gồm Lauv, Khalid và Tiger JK. Trở lại vào tháng 3, Khalid và BTS đã xác nhận cả hai đã xác nhận một collab trong tương lai. Chính vì thế, fan cũng đang hồi hộp cho sản phẩm âm nhạc kết hợp kế tiếp của BTS.

new4

Nghệ sĩ Khalid.

new5

Các chàng trai BTS.

Hãy cùng theo dõi nhóm BTS trong những hoạt động sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất