Âm Nhạc

Billboard 200: BTS phá vỡ kỷ lục của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hẳn người hâm mộ đang vô cùng tự hào về thành tích mới lập được của các chàng trai nhà Big Hit.

Ra mắt album Map of the Soul: Persona kèm ca khúc chủ đề Boy With Luv vào ngày 12/4, trong thời gian ngắn ngủi, BTS đã lập được vô số kỷ lục trên các bảng xếp hạng nhạc số, đĩa cứng tại nước nhà cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả đấu trường Billboard. Mới đây nhất, album của nhóm lại tiếp tục khiến fan tự hào khi vượt qua kỷ lục của nhóm nhạc nam huyền thoại The Beatles trên Billboard 200.

Cụ thể, sau 2 tuần nắm ngôi vương, albumMap of the Soul: Persona tiếp tục xếp vị trí thứ 1 trên BXH Billboard 200 tuần này. Với thành tích đó, BTS trở thành nhóm nhạc đầu tiên sau The Beatles có 3 album liên tiếp lọt vào BXH này trong vòng 1 năm. 2 album trước đó là  Love Yourself 轉 TearLove Yourself 結 Answer. Không những thế, The Beatles phải dành đến 1 năm, trong khi BTS chỉ cần đúng 1 tuần để làm được điều đó.

Thành tích của nhóm đã vượt qua cả ban nhạc The Beatles trong quá khứ.

MV Boy With Luv

Thông tin kể trên khiến người hâm mộ BTS vô cùng phấn khởi. Hiện tại mới là cuối tháng 4, đầu tháng 5, tức là còn rất nhiều thời gian nữa thì năm 2019 mới kết thúc. Vì thế, BTS rất có thể sẽ trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới và phá vỡ kỷ lục 3 album liên tiếp trên Billboard 200 một cách ấn tượng hơn. Cùng chờ xem nhé!

Loạt thành tích mà nhóm đạt được trên Billboard.

Một lần nữa xin chúc mừng các chàng trai BTS!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất