Âm Nhạc

Bighit Entertainment thâu tóm công ty chuyên về nhạc game: Tham vọng 'ông lớn' này tới đâu?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bighit Entertainment tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ trước thương vụ mua bán mới.

Mới đây, nhiều trang báo lớn của Hàn Quốc đã đăng tải thông tin về một thương vụ mua bán “khủng” của Bighit Entertainmnet, sau hợp đồng thâu tóm Source Music. Cụ thể, Bighit Entertainment vừa bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để mua lại thương hiệu của SuperB - một công ty chuyên về sản xuất nhạc dành cho các trò chơi điện tử. Tuy nhiên, SuperB sẽ hoạt động dưới hình thức là một label của Bighit Entertainment và đội ngũ quản lý trước đó vẫn được giữ nguyên để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

Bighit Entertainment mua thêm một công ty chuyên về nhạc game có tên SuperB.

Chia sẻ về thương vụ lần này, đại diện của Bighit Entertainment - Ông Bang Shi Hyuk phát biểu: “Chúng tôi nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của những trò chơi điện tử trong thời gian gần đây. Tôi nghĩ game và âm nhạc có thể kết hợp lại với nhau để tạo nên những điều tuyệt vời. Công ty chúng tôi không đơn thuần chỉ kinh doanh âm nhạc mà hiện tại, rất nhiều định hướng đã được đặt ra để các nghệ sĩ Bighit có thể phát huy toàn diện năng lực của mình. Việc chúng tôi hợp tác với SuperB không đơn thuần chỉ là việc ăn chia lợi nhuận từ những trò chơi, mà chúng tôi sẽ có hướng phát triển kết hợp cả âm nhạc vào đó”.

Phát biểu của Bighit Entertainmnet khiến nhiều người không khỏi “rùng mình” vì tham vọng quá lớn của công ty này. Tuy nhiên với quyền đang có ở thời điểm hiện tại, Bighit Entertainment có lẽ sẽ không gặp nhiều cản trở gì.

Ông Bang Shi Hyuk - Người sáng lập của Bighit Entertainment khiến nhiều người rùng mình vì tham vọng quá lớn.

Trước đó, việc BTS đảm nhận vai trò thể hiện bộ OST cho tựa game BTS WORLD cũng khiến nhiều người bất ngờ. Thành tích ấn tượng từ những bản nhạc game trước đó có lẽ là một trong những nguyên nhân khiến cho công ty này đi đến bản hợp đồng ngày hôm nay. Có thể thấy, Bighit Entertaiment dường như đã vạch sẵn kế hoạch để đưa gà của mình vào hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau chứ không đơn thuần là âm nhạc biểu diễn.

Thành công từ OST BST WORLD có lẽ là một trong những nguyên nhân khiến Bighit Entertainment quyết định lấn sân thị trường nhạc game.

Xem thêm: Bighit Entertainment đổ tiền mua lại Source Music, GFriend và BTS chính thức trở thành 'anh em một nhà'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất