Âm Nhạc

Bighit xác nhận kỳ nghỉ của BTS đã kết thúc, sẵn sàng lên dây cót cho loạt dự án comeback

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ của BTS đã sẵn sàng chờ đón sự trở lại của thần tượng.

Mới đây, Bighit Entertainment đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng BTS vừa kết thúc kỳ nghỉ dưỡng của mình, thông tin được công ty đưa ra khi đã thu xếp ổn thỏa lịch trình của các thành viên. Sau khi kỳ nghỉ dưỡng kết thúc, BTS sẽ nhanh chóng trở lại với công việc đang dang dở của mình.

Bighit Entertainment lên tiếng xác nhận kỳ nghỉ của BTS đã kết thúc.

Cụ thể, BTS sẽ hoàn thành các tour diễn còn lại của mình theo kế hoạch đã định trước đó. Do số tour diễn chưa thực hiện còn khá nhiều, cho nên trong thời gian tới BTS sẽ rất bận rộn cho việc chạy show.

Bên cạnh đó, Bighit Entertainment cũng tiết lộ rằng sau khi lịch trình các đêm diễn kết thúc, BTS sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho sản phẩm comeback sắp tới của mình. Tuy nhiên, phía công ty vẫn chưa có bất kỳ hé lộ cụ thể nào, có lẽ Bighit Entertainment muốn tạo ra những bất ngờ lớn cho người hâm mộ của BTS.

Ngoài việc thực hiện những tour diễn còn đang dang dở, BTS cũng sẽ nhanh chóng bắt tay vào chuẩn bị cho kế hoạch comeback sắp tới của mình.

Sau thành công vang dội của bản hit Boy With Luv hợp tác cùng Halsey, BTS đang được người hâm mộ chờ đợi sẽ “bắt tay” với một nghệ sĩ quốc tế khác. Liệu sau kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời vừa qua, BTS đã lên những kế hoạch “khủng” nào cho màn comeback sắp tới của mình?

Liệu 7 chàng trai nhà Bighit sẽ mang tới bất ngờ gì trong lần tái xuất tiếp theo?

Xem thêm: Sức hút của BTS: Các album từ mới đến cũ xuất hiện dày đặc tại BXH tiêu thụ trong tháng trên Gaon

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất