Âm Nhạc

Bighit hợp tác cùng Mnet làm show riêng cho TXT cho màn comeback sắp tới

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tomorrow X Together (hay còn gọi là TXT) đã được công ty chủ quản - Big Hit Ent. xác nhận sẽ hợp tác với Mnet và M2 cho lần trở lại sắp tới.

Mới đây, Tomorrow X Together (hay còn gọi là TXT) đã được công ty chủ quản - Big Hit Ent xác nhận sẽ hợp tác với Mnet và M2 cho lần trở lại sắp tới. Đây là lần comeback đầu tiên của nhóm kể từ ca khúc debut Crown vào tháng 3/2019.

MV Crown - TXT

Cụ thể hơn, theo Mnet, họ sẽ sản xuất Welcome Back Show cho TXT và nó sẽ được phát sóng vào ngày 21/10 lúc trên YouTube, V Live,… Nhóm sẽ biểu diễn các bài hát trong full album đầu tiên của họ Dream Chapter: Magic, ngoài ra họ còn chia sẻ những cái nhìn thoáng qua về quá trình tạo album của họ, đằng sau những câu chuyện và bài hát,…

Nhà sản xuất của Welcome Back Show tiết rằng chương trình sẽ là cuộc hội ngộ cùng với MOA (tên fan của TXT), với nội dung: “Cùng nhau đi đến một thế giới phép thuật trong album mới.” Ngoài ra, họ còn tiết lộ thêm rằng khán giả hãy mong chờ với những màn trình diễn lôi cuốn và sân khấu độc đáo của các chàng trai nhà Bighit.

Vào ngày 10/10 vừa qua, TXT cũng đã tung ra danh sách các bài hát nằm trong full album đầu tiên của mình - The Dream Chapter: Magic. Album sẽ gồm 8 ca khúc lần lượt là: New Rules, Run Away, Roller Coaster, Poppin’ Star, Magic Island, 20cm, Angel Or Devil, Can’t We Just Leave The Monster Alive.

Một lần nữa chúc TXT sẽ thành công trong lần trở lại sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất