Âm Nhạc

Bighit Entertainment tung 'thính' về màn comeback của BTS: Là album mới hay một world tour khủng?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Như vậy, thời gian BTS tái xuất làng nhạc đã được chính công ty chủ quản xác nhận.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của BTS đã được một phen “nhốn nháo” khi công ty chủ quản Bighit Entertainment bất ngờ đăng tải những hình ảnh được cho là liên quan đến màn comeback của nhóm nhạc này trong thời gian sắp tới.

Cụ thể, Bighit Entertainment đã chia sẻ một bức ảnh chụp bóng nước của 7 thành viên BTS, đi cùng đó là dòng caption đầy mùi “thính”: “Tour. Tháng 4 năm 2020. Hãy chuẩn bị“. Từ bức ảnh Bighit Entertainment chia sẻ, khả năng 2 trường hợp sẽ xảy ra là nhóm nhạc này sẽ có lịch trình comeback tháng 4 năm sau với album mang tên Tour hoặc Tour ở đây là đang ám chỉ cho một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới trong năm mới.

Bức ảnh vừa được Bighit Entertainmnent nhá hàng khiến fan BTS xôn xao.

Cách đây không lâu, Bighit Entertainment cũng từng lên tiếng xác nhận rằng BTS đang trong quá trình làm việc để chuẩn bị cho màn comeback sắp tới. Tuy nhiên, công ty này lại không tiết lộ nhiều về màn comeback này sẽ là một sản phẩm âm nhạc hay tiếp tục là một world tour hoành tráng?

Là album mới hay là một world tour?

Thế nhưng với những gì mà Bighit Entertainment chia sẻ, người hâm mộ của BTS hoàn toàn có thể yên tâm vì phần nào đã xác định được thời gian cụ thể nhóm nhạc này sẽ tái xuất. Chắc chắn với sức hút khủng của mình ở thời điểm hiện tại, màn trở lại từ BTS hứa hẹn sẽ làm “chao đảo” làng nhạc trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: Gia tài MV đạt 200 triệu view của BTS tiếp tục được nâng lên nhờ 'I Need U'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất