Âm Nhạc

Bighit Entertainment đổ tiền mua lại Source Music, GFriend và BTS chính thức trở thành 'anh em một nhà'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thương vụ mua bán cực khủng này đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sáng ngày 29/7 (Giờ Hàn Quốc), Bighit Entertainment đã chính thức đưa ra thông báo về bản hợp đồng giữa mình và Source Music. Cụ thể, Bighit đã bỏ tiền ra mua lại cổ phần từ Source Music và điều này đồng nghĩa với việc BTS và GFriend chính thức trở thành anh em một nhà với nhau. Đặc biệt, phía đại diện của công ty Bighit Entertainment cho biết họ sẽ giữ lại toàn bộ những leader của Source Music nhằm đảm bảo màu sắc và cá tính âm nhạc của GFriend.

Sáng ngày 29/7, Bighit Entertainment chính thức thông báo mua lại cổ phần từ Source Music.

Được biết, thương vụ mua bán này là một bản ký kết đôi bên cùng có lợi chứ không hề có bất kỳ sự khủng hoảng nào. Người trong cuộc cũng tiết lộ, từ xưa tới nay Bighit và Source Music luôn giữ mối quan hệ tốt với nhau nhờ tình bạn đẹp giữa hai ông lớn Bang Shi Huk và So Sung Jin. Với cái bắt tay đầy tiềm năng này, Bighit Entertainment như hổ mọc thêm cánh và ngược lại, Source Music cũng sẽ có một tương lai vô cùng rộng mở phía trước.

BTS và GFriend chính thức về chung nhà.

Ông So Sung Jin - Nhà sáng lập của Source Music cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui vì Source Music có thể trở thành một phần của Bighit, bằng cách nào đó tôi tin rằng những “chiến binh” của mình sẽ có một cú nhảy vọt thật xa. Tôi rất tin tưởng vào đường lối chiến lược của Bighit trong việc tạo ra một nghệ sĩ toàn cầu. Đây chắc chắn sẽ là một tiền đề rất tốt cho Source Music, hãy chờ những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời từ chúng tôi”.

Bên cạnh đó, nhiều trang báo lớn Hàn Quốc cũng râm ran đưa tin ngoài việc mua lại Source Music, Bighit Entertainment hiện tại cũng đang đàm phán để mua thêm một công ty khác nữa. Theo tờ TV Report cho biết, công ty được Bighit nhắm đến sở hữu một boygroup khá đình đám và một ca sĩ cũng thuộc hàng “khủng long”.

Theo nhiều nguồn tin, Bighit đang tiếp tục tìm kiếm thêm cho BTS những người đồng nghiệp mới bằng việc mua thêm một công ty khác.

Với những thành công vang dội từ “con ngựa chiến” BTS, Bighit Entertainment đang mạnh mẽ chứng tỏ mình là một ông lớn máu mặt trong ngành công nghiệp Kpop. Khởi điểm là một công ty nhỏ và vô danh nhưng với những gì Bighit có được vào ngày hôm nay thật sự khiến nhiều người phải ngã mũ thán phục. Hy vọng với thương vụ khủng này, trong tương lai Bighit Entertainment sẽ tiếp tục mang đến những điều tuyệt vời cho âm nhạc Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

Liệu với thương vụ khủng này, Bighit sẽ có thêm cho mình nhiều nhóm nhạc thành công như BTS?

Xem thêm: Người đứng sau loạt concept huyền thoại của SNSD, EXO, Red Velvet,… chính thức đầu quân về Bighit Entertainment

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất