Âm Nhạc

Bighit Entertainment cập nhật lịch trình tour diễn của BTS nhưng vẫn rất… mơ hồ vì dịch Covid-19

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đại dịch toàn cầu khiến cho tour diễn BTS MAP OF THE SOUL bị ảnh hưởng không nhỏ.

BTS nhắn nhủ fan giữa mùa dịch Covid-19

Mới đây, Bighit Entertainment đã thông báo đến người hâm mộ về lịch trình tour diễn BTS MAP OF THE SOUL sắp tới của “gà cưng”. Cụ thể, trước tình hình diễn biến khó lường đại dịch Covid-19, tour diễn sắp tới của BTS tạm thời sẽ bị hoãn, thậm chí bị hủy tại một số quốc gia trong trường hợp khẩn cấp.

“Như chúng ta đã biết, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến tour diễn BTS MAP OF THE SOUL. Hiện tại chúng tôi vẫn đang khảo sát tình hình tại các địa điểm tổ chức, phối hợp cùng chính phủ tại các quốc gia để thực hiện những biện pháp đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người. Chúng tôi sẽ đưa ra những biện pháp, điều chỉnh hợp lý tại từng khu vực nằm trong danh sách địa điểm tổ chức tour diễn.

Chúng tôi đang ra sức điều chỉnh lịch trình tour diễn dù đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tại Hàn Quốc, tour diễn sẽ được cân nhắc tổ chức khi tình hình dịch bệnh ổn định trở lại. Không riêng chúng tôi, mà BTS cũng mong muốn mang đến cho các bạn những điều mới mẻ và tuyệt vời trong tour diễn lần này.

Chúng tôi luôn trân trọng và đặt sức khỏe của nghệ sĩ, từng người tham gia tour diễn làm tiêu chí hàng đầu. Nên các bạn hãy thông cảm cho quyết định này của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng thông báo đến các bạn một cách sớm nhất nếu có tiến triển. Một lần nữa chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự trông đợi của các bạn dành cho BTS MAP OF THE SOUL“.

Có thể thấy được rằng, dù gọi là thông báo về lịch trình, nhưng Bighit Entertainment vẫn chưa thể xác định được thời gian tour diễn trở lại. Đây là điều không quá khó hiểu khi hiện tại, Covid-19 đang là nỗi ám ảnh trên toàn thế giới, không riêng một quốc gia nào. Điều người hâm mộ mong muốn nhất thời điểm hiện tại có lẽ vẫn là sức khỏe của thần tượng được đảm bảo cho tới khi đại dịch này đi qua.

Xem thêm: BTS trải lòng giữa mùa dịch Covid-19: 'Chúng tôi trân trọng từng giây phút bên ARMY'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất