Âm Nhạc

BigBang với concert cuối tại Nhật trước khi nhập ngũ: Hẹn ước cho sự trở lại 5 người!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chẳng ai bảo ai, V.I.P (tên gọi cộng đồng fan BigBang) tại Nhật đều biết rằng đây có thể là concert cuối cùng mà các thành viên nhóm đứng cạnh nhau trước khi từng người lên đường nhập ngũ.

Ngày 24/12, concert đặc biệt chào đón giáng sinh của BigBang diễn ra tại SVĐ Kyocera Dome, thành phố Osaka, Nhật Bản thu hút hàng chục nghìn khán giả đến tham dự. Được biết, đây cũng là đêm diễn cuối cùng của nhóm khép lại chuỗi hành trình Last Dance - BigBang Japan Dome tour 2017.

BigBang vừa có concert cuối cùng kết thúc tour diễn Last Dance - BigBang Japan Dome tour 2017.

Cùng hàng chục ngàn khán giả và người hâm mộ tới tham dự.

Trong chuyến lưu diễn kéo dài 4 ngày tại đây, khán giả đã được tận hưởng những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và bùng nổ đến từ các thành viên nhóm nhạc nam hàng đầu xứ Kim Chi. Concert đêm 24/12 khép lại thành công trong sự vui sướng và thỏa mãn của người hâm mộ. Tuy nhiên, chẳng ai bảo ai, các fan nơi đây đều hiểu rằng kể từ giờ trở đi, họ phải chờ đợi rất lâu, rất lâu nữa mới có thể lại thấy BigBang xuất hiện, cùng fan Nhật “cháy” hết mình trên một sân khấu âm nhạc hoành tráng và rực lửa như thế.

Sau concert đêm 24/12, sẽ phải rất lâu BigBang mới lại có mặt và biểu diễn tại Nhật Bản.

Hình ảnh T.O.P vẫn đâu đó xuất hiện trong concert.

Thật vậy, chỉ ít giờ trước ngày diễn ra đêm concert cuối cùng ở Nhật, YG xác nhận 3 thành viên BigBang bao gồm G-Dragon, Taeyang và Daesung sẽ tham gia thực hiện hiện nghĩa vụ quân sự vào năm 2018. Trong đó, đôi bạn thân GDYB được thông báo cùng nhau nhập ngũ ở nửa đầu năm sau và sẽ bị tước quyền xuất ngoại từ tháng 1/2018 này. Điều này đồng nghĩa với việc hết năm 2017, BigBang sẽ phải tạm ngưng hoạt động trong một thời gian khá dài để chờ đợi các thành viên chính thức ra quân, hoàn thành nghĩa vụ với đất nước.

Không chỉ ở Nhật Bản, từ tháng 1/2018, G-Dragon và Taeyang sẽ bị hạn chế xuất ngoại với lý do chưa thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định. Thế nên cả 2 thành viên này cũng không thể tham dự bất kỳ hoạt động âm nhạc hay nghệ thuật nào ở các quốc gia khác ngoài Hàn Quốc cho đến khi hoàn thành nghĩa vụ.

Cũng chính bởi ý nghĩa đặc biệt của nó, đêm diễn cuối tại Kyocera Dome - Nhật Bản diễn ra với sự xúc động của cả BigBang và hàng chục nghìn người hâm mộ có mặt. Trong concert, không ít nhân viên và khán giả đã bật khóc khi nhận được lời cảm ơn chân thành từ các thành viên BigBang. Bên cạnh đó, em út Seungri cũng chia sẻ rằng bản thân thật sự muốn nhập ngũ cùng các anh trong năm tới, tuy nhiên, vì có nhiều người cũng muốn nhập ngũ sớm nên lá đơn của anh đã không được xét duyệt.

Cũng chính bởi ý nghĩa đặc biệt của concert cuối mà những hình ảnh thân thiết của BigBang đều được người hâm mộ trân trọng hơn cả.

Hơn 11 năm gắn bó, BigBang và fan đã cùng sát cánh bên nhau trải qua biết bao khoảnh khắc vinh quang, hạnh phúc và cả không ít những thử thách, khó khăn. Giờ đây, mỗi phút giây đó đều được người hâm mộ khắc ghi, trân trọng hơn cả. Thế nên, sự vắng bóng của BigBang trong 3 năm tới chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ Nhật Bản quên đi ánh hào quang từ nhóm nhạc nam huyền thoại số 1 Kpop.

BigBang dành lời cảm ơn và chúc mừng giáng sinh đến các V.I.P có mặt tại concert tối qua.

Và lời hứa BigBang sẽ trở lại trong một tương lai không xa với đội hình có đủ 5 người.

Fan cùng nhau xếp lightstick thành dòng chữ BigBang is V.I.P để thể hiện tình cảm với thần tượng.

Sau concert ngày 24/12, BigBang đã gần như hoàn thành mọi lịch trình nhóm năm 2017. Bắt đầu từ 2018, GD và Taeyang sẽ phải tạm hoãn mọi kế hoạch quảng bá ở nước ngoài để đợi ngày chính thức nhập ngũ. Tuy nhiên, cuối năm 2017 này, người hâm mộ vẫn có cơ hội gặp lại BigBang tại concert cuối cùng ở Hàn Quốc - Last Dance concert in Seoul trong 2 ngày 31 - 31/12 tới.

Một số hình ảnh của nhóm trong concert vừa qua.

Daesung

Seungri

Taeyang

BigBang nhí nhảnh chụp ảnh cùng người hâm mộ trước khi diễn ra concert.

Nhóm biểu diễn trên sân khấu với bộ trang phục Noel.

BIGBANG - Last Dance in Osaka

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất