Âm Nhạc

BigBang và TWICE đích thực là 2 nhóm nhạc Hàn thành công nhất tại Nhật năm qua

Theo Soompi
Chia sẻ

Việc ẵm gần hết cúp tại "Japan Gold Disc Award" của 2 group này là minh chứng rõ ràng cho điều đó!

Japan Gold Disc Award vừa công bố và trao giải cho nghệ sĩ có thành tựu nổi bật trong ngành giải trí đất nước Mặt trời mọc năm vừa qua. Đáng chú ý là những giải thưởng dành cho các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc. Việc thần tượng Hallyu Nhật tiến đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên thành công hay không lại là chuyện khác.

BigBang có năm thứ 2 liên tiếp giành giải Best Asian Artist cùng Best 3 Albums (Asia Division) với album MADE Best Music Videos cho 0. TO 10. - THE FINAL - DVD. Minh chứng một năm hoạt động bùng nổ và được đón nhận mạnh mẽ tại Nhật Bản của các chàng trai YG.

BigBang đã có chia sẻ về việc thắng giải Best Asian Artist, các chàng trai cho hay: “Chúng tôi biết ơn những điều này. Cảm ơn vì đã một lần nữa trao giải thưởng danh giá này cho nhóm. Với BigBang, fan Nhật luôn rất đặc biệt. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại và mang đến những màn biểu diễn tuyệt vời”.

“Với BigBang, fan Nhật luôn rất đặc biệt. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại và mang đến những màn biểu diễn tuyệt vời”.

Một đại diện đến từ Hàn Quốc khác là TWICE cũng chứng tỏ “sức nóng” của mình khi giành đến 5 giải thưởng: New Artist Of The Year, Best 3 New Artists (Asia Division), Album of the Year, Best 3 Albums (Asia Division) cho đĩa nhạc #TWICE và Song Of The Year By Download cho phiên bản tiếng Nhật ca khúc TT.

TWICE là nghệ sĩ châu Á đầu tiên giành được 5 giải thưởng với tư cách là 1 tân binh. Trước niềm vui này, các cô gái bày tỏ: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi giành được những giải thưởng lớn dù mới hoạt động tại Nhật chưa đầy 1 năm. #TWICE là album rất có ý nghĩa với nhóm. Ca khúc tiếng Nhật TT cũng vậy. Nhiều fan còn thích bài hát hơn cả phiên bản gốc. TWICE sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ trong thời gian tới”.

TT phiên bản tiếng Nhật giành giải Ca khúc được download nhiều nhất.

Japan Gold Disc Award là giải thưởng được hiệp hội công nghiệp ghi âm Nhật Bản trao giải. Các hạng mục đưa ra dựa trên doanh thu âm nhạc và MV hàng năm tại thị trường giải trí xứ Hoa anh đào. Japan Gold Disc Award hàng năm không được tổ chức như 1 buổi lễ trao giải.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất