Âm Nhạc

BigBang trước ngày nhập ngũ: 'Chúng tôi muốn có một concert đông fan nhất có thể!'

Chia sẻ

5 thành viên đều sẵn lòng cùng nói về 'thời gian gián đoạn' sắp tới trong sự nghiệp của nhóm.

Trước thông tin đã được xác nhận về việc các thành viên của BigBang đều lần lượt chuẩn bị lên đường nhập ngũ, các chàng trai đã có chia sẻ về 'thời gian gián đoạn' sắp tới của nhóm - khi mà BigBang đang ở thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp.

Lịch nhập ngũ của các chàng trai đã được 'hé lộ' từ 1 năm trước.

Lịch nhập ngũ của các chàng trai đã được 'hé lộ' từ 1 năm trước.

“Thật ra thì chúng tôi cố gắng để không nói về tương lai của mình” - Trưởng nhóm G-Dragon trả lời trong một cuộc phỏng vấn được đăng tải trên trang chính thức của YG Entertaiment. “Chúng tôi đang bận tận hưởng từng giây phút thời gian còn lại của mình. Một điều chúng tôi có thể chắc chắn, đó là tương lai sau này sẽ còn tuyệt vời hơn cả hiện tại nữa. Chúng tôi tin rằng ngày mai sẽ là một ngày tốt đẹp hơn hôm nay và chúng tôi hành động với niềm tin như vậy”.

MADE Tour của BigBang sẽ chính thức kết thúc vào tháng 3/2016.

MADE Tour của BigBang sẽ chính thức kết thúc vào tháng 3/2016.

Tuy nhiên, thành viên Deasung cũng nói thêm rằng : “Thật sự giờ đây chúng tôi không còn nhiều cơ hội để cả 5 thành viên cùng đứng trên sân khấu trước khi nhập ngũ. Đó là lý do vì sao việc hoạt động những ngày này của chúng tôi là vô cùng quý giá và ý nghĩa. Đương nhiên chúng tôi sẽ thực hiện tiếp kế hoạch âm nhạc của mình sau khi kết thúc thời gian phục vụ trong quân đội, nhưng hiện nay chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể nào”.

Khán giả sẽ vô cùng nhớ khoảnh khắc cả 5 chàng trai 'sát cánh' cùng nhau.

Khán giả sẽ vô cùng nhớ khoảnh khắc cả 5 chàng trai 'sát cánh' cùng nhau.

Mặc dù thời gian hoạt động sắp tới sẽ bị gián đoạn không có nghĩa là họ sẽ dừng lại bất cứ hoạt động nào hiện nay. “Chúng tôi đang hoàn thành tour diễn MADE của mình”. Nam ca sĩ của Good Boy - TeaYang tiết lộ. “Nó sẽ kết thúc trong tháng 3 tại Seoul. Nếu có thể chúng tôi muốn hoàn thành album MADE và sau đó là dự án mới. Như các bạn cũng biết, năm nay là năm đánh dấu quãng thời gian hoạt động 10 năm của chúng tôi, chúng tôi muốn tổ chức một concert kỷ niệm với càng nhiều fan tham dự nhất có thể trước khi tạm dừng mọi việc cho thời gian quân ngũ thật ý nghĩa sắp tới”.

bigbang5

Cũng như bao lần khác khi lên nhận giải thưởng hay những lần trả lời phỏng vấn, điều cuối cùng BigBang luôn dành để gửi đến các fan hâm mộ của mình đó là lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ủng hộ họ trong thời gian dài.

“Cám ơn, cám ơn các bạn. Đây là câu nói phổ biến mà mọi người thường xuyên nói, nhưng những ngày này tôi thật sự nghĩ rất nhiều về ý nghĩa của nó. Tôi cám ơn những người hâm mộ đã luôn sát cánh, ủng hộ chúng tôi cho đến ngày hôm nay. Tôi vẫn muốn tiếp tục tạo ra âm nhạc thật sâu sắc và ấn tượng. Cám ơn các bạn đã yêu thương 5 chàng trai bình thường chúng tôi và tôi chỉ muốn nói rằng chúng tôi yêu các bạn” - Thành viên Deasung xúc động chia sẻ.

Lịch đi nghĩa vụ của 5 chàng trai đã được tiết lộ từ năm ngoái nhưng sự tiếc nuối của nhóm cũng như fan hâm mộ vẫn là điều không thể tránh khỏi. Vậy là sau album MADE thì 5 năm nữa chúng ta mới có dịp tái ngộ đủ 5 chàng trai của nhóm. Hãy cùng chờ đợi màn trở lại hoành tráng hơn bao giờ hết của BigBang sau khi kết thúc kỳ nghĩa vụ này.

Cùng xem lại những sản phẩm MV 'chất lừ' của 5 chàng trai nhà YG trong năm qua.

Loser

Bae Bae

Bang Bang Bang

We Like 2 Party

Sober

Zutter

Let's Not Fall In Love

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất