Âm Nhạc

BigBang sẽ tổ chức concert đặc biệt dành tặng fan vào tuần sau

Chia sẻ

Guerilla Concert sẽ là món quà rất đặc biệt mà BigBang dành tặng cho các VIPs.

Đại diện của YG vừa xác nhận: “Guerilla concert của BigBang sẽ được tổ chức tại Seoul vào tuần sau. Và việc tổ chức một concert ở đường phố như vậy hoàn toàn là ý tưởng của BigBang“. Còn về lí do tại sao tổ chức concert này thì YG đã từ chối trả lời. Cũng theo Star News tiết lộ, buổi Guerilla Concert của BigBang có thể sẽ kéo dài trong vòng 19 ngày, dự kiến thu hút rất nhiều số lượng người xem.

Guerilla Concert của Bigbang có thể sẽ kéo dài trong vòng 19 ngày, dự kiến thu hút rất nhiều số lượng người xem.

Guerilla Concert của BigBang có thể sẽ kéo dài trong vòng 19 ngày, dự kiến thu hút rất nhiều số lượng người xem.

Guerilla concert của Bigbang vào năm 2007 khi vừa mới debut.

Hiện tại các thành viên của BigBang đang trong thời gian nghỉ ngơi sau world tour và các buổi họp fan trên toàn thế giới. Chỉ riêng anh chàng rapper điển trai TOP vẫn chăm chỉ hoàn thành dự án bộ phim mới Out Of Control mà anh thủ vai chính được quay tại Đức và dự kiến đã thực hiện xong các cảnh quay vào ngày 16/5 vừa qua.

Tạo hình của TOP trong một cảnh quay.

Tạo hình của TOP trong một cảnh quay được chia sẻ mới đây.

TOP cùng đồng nghiệp trên phim trường.

TOP cùng đồng nghiệp trên phim trường.

Ngoài ra Taeyang cũng đã có màn tái xuất ấn tượng gần đây với ca khúc Eyes, Nose, Lips trên chương trình Fantastic Duo song ca cùng với một fan nữ vô cùng may mắn. Taeyang cho biết đây là lần đầu tiên anh song ca cùng một nghệ sĩ nữ như thế này. Sự kết hợp đầy tuyệt vời này đã khiến fan hâm mộ rất thích thú. Thậm chí nhiều người đã cho rằng bố Yang nên đưa bạn fan này về YG vì chất giọng hay không chê vào đâu được.

Hình 7

Hình ảnh của BigBang tại các fan meeting.

Dự kiến các hoạt động của BigBang vào thời gian sắp tới. Vào tháng 6 và tháng 7, các chàng trai sẽ tổ chức fan meeting tại 8 thành phố: Shenyang, Foshan, Nanning, Qingdao, Harban, Dalian, Chongqing ,Chengdu và gặp gỡ 110.000 VIPs tại Trung Quốc. Cũng theo YG thì tại Nhật Bản, BigBang sẽ có fanmeeting tour mang tên BIGBANG FANCLUB EVENT FANTASTIC BABYS 2016 bắt đầu từ 22 tháng 4.

Hình 4

Hình 5 Hình 6

Hình ảnh của Bigbang trong các buổi fan meeting.

Hình ảnh của BigBang trong các buổi fan meeting.

Các chàng trai đã tổ chức 27 concert trong tour diễn tại các thành phố ở Nhật từ 29 tháng 5. Vào 29-31 tháng 7, BigBang sẽ tổ chức concert tại Yanmar stadium Nagan ở Osaka để mừng 10 năm debut của họ. Concert dự kiến sẽ thu hút 165.00 người tới tham dự.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất