Âm Nhạc

BigBang hoãn concert kỷ niệm 10 năm debut vì sợ… quá đông fan

Chia sẻ

Chuỗi concert Guerilla nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt của BigBang đã bị hủy do lo sợ sẽ có quá đông người hâm mộ tập trung.

Mới đây, cộng động fan hâm mộ BigBang đang hết sức háo hức khi nhận được thông tin nhóm sẽ tổ chức một loạt buổi biểu diễn đường phố tại Seoul trong tuần này. Đây là ý tưởng của các chàng trai BigBang nhằm tri ân người hâm mộ cũng như kỷ niệm quãng thời gian 10 năm hoạt động trong ngành giải trí.

bigbang-concert

BigBang vừa trải qua 10 năm hoạt động không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên ngày hôm nay (23/5), các fan đã nhận được thông báo hủy sự kiện này từ YG trong sự ngỡ ngàng. Đại diện YG cho biết công ty cũng như các thành viên BigBang rất lo ngại về điều kiện an toàn của buổi diễn khi thông tin về sự kiện được lan truyền quá mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. Đối với một nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng lớn như BigBang thì việc đảm bảo an ninh cho chuỗi concert ngoài trời là vô cùng quan trọng.

bb1

Đối với một nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng lớn như BigBang thì việc đảm bảo an ninh cho chuỗi concert ngoài trời là vô cùng quan trọng.

bb2

Loạt sự kiện tiếp theo nhân kỷ niệm 10 năm debut của BigBang hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Thông báo chính thức được phía YG đưa ra:

“Xin chào. Chúng tôi là YG Entertainment

Chúng tôi muốn thông báo đến các bạn rằng Guerrilla concert của BigBang dự kiến tổ chức trong tuần này sẽ bị hoãn.

Với ý tưởng tổ chức nhiều sự kiện khác nhau nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt của BigBang, chúng tôi đã lên kế hoạch tổ chức một concert đặc biệt, tuy nhiên thông tin về concert này lan truyền mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông trong khi chúng tôi vẫn còn đang trong quá trình chuẩn bị địa điểm.

YG Entertainment và các thành viên BigBang thực sự lo lắng sau khi thông tin về buổi diễn này bùng nổ, một lượng lớn người hâm mộ tập trung sẽ không thể đảm bảo sự an toàn cho tất cả đám đông.

Sau một thời gian cân nhắc khó khăn, YG Entertainment và BigBang gửi lời thông báo đến các bạn rằng chúng tôi hủy Guerrilla concert và sẽ sớm quay trở lại với một ý tưởng khác để có thể cùng nhau thưởng thức bữa đại tiệc 10 năm ra mắt của BigBang một cách an toàn.”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất