Âm Nhạc

BigBang: 'Chúng tôi sẽ trở lại với 5 người' - sao nỡ thất hứa với V.I.P

Theo BIGBANG - It's All For You ت
Chia sẻ

Seungri quyết định giải nghệ, lời hứa của BigBang tại concert cuối cùng trước khi nhập ngũ với V.I.P nay đã không thể thực hiện.

Chiều ngày 11/3, nền giải trí Hàn Quốc chấn động trước thông tin Seungri thông báo giải nghệ sau khi vướng hàng loạt các vụ bê bối thời gian vừa qua. Và đây cũng chính là một cú sốc lớn đối với cộng đồng V.I.P - những người luôn theo sát, ủng hộ BigBang suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật. Người hâm mộ đã không khỏi tiếc nuối nhắc lại lời hứa trước khi nhập ngũ của BigBang với cộng đồng V.I.P rằng: “Hãy đợi chúng tôi, chúng tôi sẽ trở lại với đầy đủ 5 thành viên” và giờ đây họ thất hứa.

BigBang đội hình 5 thành viên.

Tại concert LAST DANCE Seoul - sân khấu cuối cùng của nhóm trước khi các thành viên lên đường nhập ngũ, thay vì chào tạm biệt người hâm mộ bằng những giọt nước mắt, họ đã mỉm cười lạc quan như cái tương lai tái hợp đầy sáng lạng. Thế nhưng ai ngờ rằng, đúng như tên gọi của nó, Last Dance - bài hát kết mà họ biểu diễn trên sân khấu năm ấy lại chính là ca khúc cuối cùng của Seungri cùng Big Bang.

Năm ấy, Seungri đã nói với người hâm mộ rằng: “Tôi cảm thấy tour diễn sẽ tiếp tục mãi mãi, nhưng bây giờ nó đã kết thúc, tôi không thể tin rằng tôi phải nói lời tạm biệt với tất cả các bạn. Trái tim tôi đau nhói khi nghĩ rằng đây là lần cuối cùng”.

Seungri.

Daesung xúc động chia sẻ: “Tôi đã cố gắng ghi nhớ tất cả mọi thứ bằng đôi mắt của mình.Trong vài năm qua, có nhiều tin đồn rằng concert cuối năm sẽ là buổi concert cuối cùng. Và concert này đã trở thành concert cuối cùng trước khi nhập ngũ. Tôi sẽ trở lại sau khi làm nhiệm vụ của một người đàn ông”.

Daesung.

Taeyang đã nói: “Cảm ơn tất cả các bạn, tôi đã có thể phát hành album solo của mình và đi tour solo, đã là một năm bận rộn. Trên thực tế, nó rất vất vả. Tôi muốn gặp các bạn sớm nhất có thể. Gặp gỡ các bạn trên sân khấu khiến tôi thực sự hạnh phúc. Mặc dù rất buồn khi nghĩ rằng tôi sẽ không thể gặp các bạn trong một thời gian sau concert này, nhưng cũng làm tôi trông đợi vào ngày chúng ta gặp lại nhau với nhiều điều mới mẻ và được cải thiện tốt hơn. Hãy đợi chúng tôi”.

Taeyang.

G-Dragon hứa hẹn: “Tên của concert, LAST DANCE không có ý nghĩa như vậy đâu, tôi chắc chắn đây không phải là lần cuối. Nếu bạn vẫn ở lại vị trí bạn đang đứng, chúng tôi sẽ khởi hành mất một chút thời gian nhưng sớm gặp lại nhau trong trạng thái tốt nhất nhé”. Và rồi trưởng nhóm Big Bang nhấn mạnh: “Hãy đợi chúng tôi. Tuy là hơi đòi hỏi nhưng chúng tôi muốn các bạn hãy ủng hộ chúng tôi”.

G-Dragon.

Cuối cùng, Seungri tiếp tục: “Tôi không biết liệu rằng tôi có xứng đáng khi được đứng đây hay không. Điều đó thực sự làm tôi sợ, tôi cảm thấy tôi chỉ gây ra rắc rối khi là thành viên trong nhóm. Tôi cảm thấy mình chỉ nhận sự giúp đỡ, tôi muốn trở thành một người có thể giúp cho công ty và các staff. Chúng tôi sẽ trở lại với tư cách là năm thành viên”. 

Và rồi chính chàng trai hứa hẹn ngày tái hợp ấy đã thất hứa với người hâm mộ, chọn cách rời đi. Ước mơ một ngày BigBang trở lại với 5 thành viên của V.I.P chính thức tan vỡ. “5 dòng kẻ” giờ đây đã không còn trọn vẹn - liệu âm nhạc BigBang có còn thăng hoa?

BigBang.

BigBang.

MV LAST DANCE - BigBang.

Chia sẻ

Theo

BIGBANG - It's All For You ت

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất