Âm Nhạc

Sau khi huỷ 4 concert ở Seoul, Big Hit thông báo hoãn luôn Map Of The Soul Tour của BTS ở Bắc Mỹ

Điệp phan
Chia sẻ

Big Hit đã đưa ra thông báo chính thức về tour diễn của BTS ở nước ngoài.

BTS (방탄소년단) 'ON' Official MV

Hiện nay, tình hình dịch bệnh trên toàn thế giới đang trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết khi số người nhiễm và tử vong ngày càng tăng cao. Tất cả đất nước có người nhiễm dịch đều khuyến khích người dân ở trong nhà, tránh tụ tập nơi đông người và thực hiện các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, sử dụng nước rửa tay…Đứng trước tình hình này, tất cả các sự kiện giải trí tập trung đông người cũng buộc phải hủy bỏ hoặc tạm hoãn. Mới đây, công ty chủ quản của BTS đã đưa ra thông báo về Map Of The Soul Tour ở Bắc Mỹ như sau:

Theo đó, Big Hit cho biết:“Chúng tôi muốn thông báo về việc sẽ có một số điều chỉnh về lịch trình tour diễn BTS MAP OF THE SOUL ở Bắc Mỹ nhằm ưu tiên đảm bảo an toàn cho mọi người. Tour diễn BTS MAP OF THE SOUL Bắc Mỹ ban đầu dự kiến diễn ra từ 25/04/2020 đến 06/06/2020, sẽ được điều chỉnh lịch trình muộn hơn. Tất cả vé đều được đổi sang ngày mới. Thông tin về lịch diễn mới sẽ được đăng tải sớm nhất có thể.”

Map Of The Soul Tour của BTS ở Bắc Mỹ chính thức hoãn.

Trước đó Big Hit đã hủy 4 buổi concert của BTS ở Seoul khi Hàn Quốc bùng dịch, việc này là một quyết định vô cùng quan trọng không chỉ đối với BTS, Big Hit, người hâm mộ mà cả nền kinh tế Hàn Quốc. Tuy nhiên, vì sự an toàn của tất cả mọi người, quyết định này là hoàn toàn đúng đắn ở thời điểm bệnh dịch khó kiểm soát như hiện tại. Bên cạnh Bắc Mỹ, BTS cũng còn rất nhiều buổi diễn ở các thành phố đang là tâm dịch, có thể thấy Big Hit đang theo dõi và xem xét rất kĩ lưỡng tình hình để đưa ra những thông báo kịp thời. Vì dịch bệnh nên các hoạt động quảng bá của BTS đã bị hạn chế rất nhiều, tuy nhiên người hâm mộ vẫn mang về những thành tích ấn tượng cho các chàng trai, có lẽ vì thế nên thay vì nghỉ ngơi, BTS vẫn miệt mài luyện tập ướt đẫm mồ hôi hàng ngày trong phòng tập cùng hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ tiến triển tốt hơn để có thể biểu diễn cho người hâm mộ xem khiến các fan vô cùng xúc động.

Thay vì nghỉ ngơi, BTS vẫn miệt mài luyện tập ướt đẫm mồ hôi hàng ngày trong phòng tập cùng hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ tiến triển tốt hơn để có thể biểu diễn cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất