Âm Nhạc

Big Hit giới thiệu loạt ảnh trong photobook sắp ra mắt của TXT

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những hình ảnh được ghi lại từ xứ Cờ hoa một lần nữa khiến fan phải xuyến xao.

Dù mới ra mắt chưa được tròn 1 năm, thế nhưng, TXT - đàn em của BTS đã được Big Hit chuẩn bị cho cuốn photobook đầu tiên trong sự nghiệp. Đặc biệt hơn, nhóm còn được thực hiện bộ ảnh này tại Mỹ - thể hiện sự đầu tư vô cùng chu đáo đến từ công ty.

Hueningkai

Taehyun

Soobin

Yeonjun

Beomgyu

Cụ thể hơn, ngày 17/12, Big Hit đã hé lộ những bức ảnh trong cuốn sách ảnh mới nhất và cũng là đầu tiên của TXT mang tên H:OUR. Lấy concept học sinh, bộ ảnh này thể hiện được sự tinh nghịch, trẻ trung và năng động của các chàng trai tại thành phố Los Angeles - Mỹ. Không chỉ dừng lại ở đó, sự chỉn chu trong từng bức ảnh cũng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Được biết, cuốn photobook sẽ chính thức được đặt trước vào ngày 18/11 và xuất hiện tại các kệ đĩa và ngày 28/1/2020. Đi kèm những cuốn sách ảnh là DVD dài 69 phút bao gồm các cảnh quay hậu trường của buổi chụp ảnh, những tấm postcard với hình ảnh độc quyền, clear photo bookmark. Đây chắc chắn là photobook mà người hâm mộ của TXT đã mong đợi từ lâu.

Vừa qua, vào ngày 21 tháng 10 năm 2019, TXT đã phát hành full album phòng thu đầu tiên của họ, có tựa đề The Dream Chapter: Magic. Ngoài ra, họ cũng cho ra mắt MV cho ca khúc chủ đề mang tên Run Away. Ngay sau khi ra mắt, cả album lẫn các bài hát của nhóm đã mang về rất nhiều thành tích tại Hàn Quốc và quốc tế.

MV Run Away - TXT

Thời gian sắp tới, vào ngày 15 tháng 1 năm 2020, TXT sẽ chính thức debut tại Nhật Bản với sản phẩm Magic Hour. Một lần nữa chúc TXT sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất