Âm Nhạc

Xem ngay bộ ảnh của dàn nghệ sĩ BTS, TXT, Lee Hyun xinh lung linh kỉ niệm 15 năm Big Hit Entertaiment

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Big Hit Ent đã gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh ấn tượng của dàn nghệ sĩ nhân dịp 15 năm thành lập công ty.

Thành lập vào năm 2005, Big Hit Entertaiment được CEO Bang Shi Hyuk xây dựng trong giai đoạn thế hệ gen 1 đang chuyển sang gen 2 của KPop. Công ty đã trải qua không ít những khó khăn ngập tràn, nợ nần lẫn scandal nghệ sĩ bao vây. Tuy nhiên, sau những ngày sóng gió ấy, Big Hit Ent ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình nhờ nhóm nhạc nam toàn cầu BTS. Và mới đây, Big Hit Ent đã tung bộ ảnh kỉ niệm 15 năm thành lập với dàn nghệ sĩ “ruột” của mình.

Big Hit Ent đã tung bộ ảnh kỉ niệm 15 năm thành lập với dàn nghệ sĩ BTS, TXT và Lee Hyun.

Nghệ sĩ của Big Hit Ent.

Theo đó, vào đúng ngày 1/2/2020, Big Hit Ent đã tung bộ ảnh kỉ niệm 15 năm thành lập công ty với dàn nghệ sĩ “gà cưng” của mình. Trong số ấy có nhóm nhạc “gà chiến” BTS, tân binh TXT và nghệ sĩ kì cựu Lee Hyun. Mang đến 2 concept chính là vest lịch lãm và ấm áp, các thành viên đại gia đình Big Hit cho thấy rõ visual, thần thái không thua kém ai. Dù là đến từ các nhóm nhạc khác nhau, những thành viên BTS, TXT đến nghệ sĩ Lee Hyun đều thể hiện rõ sự gắn kết, thân thiết của họ trong bộ ảnh này.

Concept ấm áp.

Concep vest lịch lãm.

Big Hit Ent đã tung bộ ảnh kỉ niệm 15 năm thành lập công ty hội tụ các thế hệ nghệ sĩ của công ty. Tuy không quá đầy đủ từ những ngày đầu nhưng bộ ảnh phần nào cho thấy sự phát triển hiện tại của Big Hit khi BTS, TXT, Lee Hyun vẫn đang là những cái tên đầy tiềm năng. Bang Shi Hyuk và Big Hit nổi tiếng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, chưa bao giờ nghe đến câu chuyện bốc lột nghệ sĩ hay nhân viên cũng như rất chiều fan. Chính vì thế, cái tên Big Hit Entertainment ngày càng được người hâm mộ an tâm và tin tưởng, kì vọng sẽ vươn xa hơn nữa trên con đường chinh phục những tầm cao mới của ngành công nghiệp xứ Kim Chi và trên toàn thế giới với dàn nghệ sĩ ấn tượng như thế.

Bộ ảnh của Big Hit khiến fan thích thú.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ các nghệ sĩ của Big Hit với các hoạt động trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất