Âm Nhạc

Big Bang nhập ngũ, YG củng cố vị thế bằng những gà cưng mới

Chia sẻ

Dự kiến kể từ năm nay, các thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang sẽ lần lượt tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự. Thiếu vắng những con át chủ bài, YG bắt đầu lên kế hoạch cùng đoàn nghệ sĩ trẻ sẵn sàng tiếp bước đàn anh, đổ bộ thị trường giải trí thế giới.

Mười năm kể từ ngày đầu tiên ra mắt trước công chúng, Big Bang đã trở thành nhóm nhạc hàng đầu, góp phần xây dựng và quảng bá nền âm nhạc Hàn Quốc trên thị trường toàn thế giới. Không ai có thể phủ nhận được những thành tựu to lớn mà Big Bang đã cùng Yang Hyun Suk đạt được trong thời gian qua, đồng thời đưa YG Entertainment lên tới vị trí đỉnh cao của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc như ngày hôm nay.

Các thành viên BIGBANG chuẩn bị lần lượt lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự

Các thành viên BIGBANG chuẩn bị lần lượt lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Dự kiến trong năm nay, chàng rapper điển trai T.O.P - thành viên lớn tuổi nhất của BIGBANG sẽ lên đường nhập ngũ theo quy định của pháp luật Hàn Quốc. Tiếp theo đó, các thành viên còn lại của nhóm cũng sẽ lần lượt tham gia hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong tương lai sắp tới. Tạm thời mất đi sự góp mặt đầy đủ của 5 con át chủ bài trên sân khấu, YG nhanh chóng xây dựng kế hoạch cùng đoàn nghệ sĩ trẻ tiềm năng tấn công thị trường.

Dàn tân binh cùng nghệ sĩ trẻ hùng hậu

WINNER - iKON

Sau thành công vang dội của show truyền hình thực tế Who is next: Win kết thúc năm 2014, YG lần lượt cho ra mắt hai nhóm nhạc tân binh tài năng WINNER và IKON. Ngay sau khi debut, cả hai nhóm nhạc đều đã đạt được những thành tựu nhất định và thừa hưởng sự đón nhận nhiệt tình từ phía công chúng.

ikon01

Một trong những single được yêu thích gần đây nhất của iKON

Thời gian tới, cùng đợt quảng bá full album Welcome Back vừa ra mắt, iKON tổ chức iKONcert show time tour vòng quanh châu Á, trong đó có cả các nước khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore,… hứa hẹn những sân khấu vô cùng hoành tráng và bùng nổ.

winner_saostar

Song song với đó, Winner cũng đang trên con đường hoàn thành dự án kéo dài cả năm với tên gọi Exit movement. Mở đầu cho dự án là Mini album Exit:E, sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao và fan hâm mộ nồng nhiệt đón nhận. Đồng thời, YG tuyên bố bắt đầu từ tháng 6 này, chuyến lưu diễn concert kéo dài tại Nhật mang tên Winner Japan tour 2016 sẽ chính thức bắt đầu.

Trong tương lai không xa, cả iKON và Winner đều hứa hẹn sẽ trở thành những cây hút fan thần thánh, là một trong những đứa con cưng góp phần tạo nên diện mạo khác hoàn toàn mới cho YG Entertainment.

Akdong Musician

Akdong Musician

Nhóm nhạc hai thành viên đặc biệt - anh em nhà Akdong Musician cũng được coi là một trong những hạt nhân tiềm năng đầy hứa hẹn của YG. Cặp đôi 'thiếu nhan sắc - thừa tài năng' vừa mới có một màn comeback ngoạn mục với hai ca khúc RE-BYEHow People Move

akmu-comeback-2

Re-Bye - Sản phẩm mới ra mắt của 2 anh em Akdong Musician

Lee Hi

Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc tới tài năng trẻ Lee Hi - Á quân Kpop Star mùa đầu tiên (năm 2012) tại danh sách những nghệ sĩ con cưng của YG trong giai đoạn tới.

Lee-Hi

Cô nàng trẻ tuổi dường như vẫn luôn dành được sự ưu ái đặc biệt của chủ tịch Yang Hyun Suk kể từ khi mới debut. Với chất giọng pha trộn giữa Pop, R&B và Soul vô cùng cá tính, Lee Hi được ví như một thỏi sô cô la ngọt ngào có thể làm tan chảy trái tim của hàng ngàn người hâm mộ. Dự kiến trong tương lai, YG sẽ tiếp tục trợ giúp Lee Hi trong việc tham gia hoàn thiện và quảng bá nửa sau mini album mới mang tên Seoulite của mình.

Lee Hi - Hold My Hand

Ngoài ra, các fan còn đang vô cùng háo hức chờ đợi nhóm nhạc nữ tân binh mới mà YG đã ém hàng từ lâu. Nhiều thông tin cho rằng nhóm nhạc nữ thứ hai tiếp bước đàn chị 2NE1 sẽ được ra mắt trong tương lai gần.

Kim Ji Soo, một trong hai thành viên đã được xác nhận của girlgroup mới nhà YG

Kim Ji Soo, một trong hai thành viên đã được xác nhận của girlgroup mới nhà YG

Các thành viên mới đầy tiềm năng

One

Lee-Hi-one_1461133873_af_org Ngày 21/09/2015, One - cựu thành viên của nhóm nhạc hiphop OnePunch chính thức kí hợp đồng gia nhập YG Entertainment. Dù hiện tại vẫn chỉ là thực tập sinh của YG nhưng tài năng và vẻ đẹp của chàng rapper sinh năm 1994 đã khiến cộng đồng fan KPOP trở nên điên đảo.

Cách đây không lâu, tin đồn One sẽ tham gia dự án Bom cùng hai rapper khác nhà YG - Bobby (iKON) và Mino (WINNER) khiến fan đồng loạt cảm thấy vô cùng hào hứng và mong chờ.

 Zion.T

zt

Zion.T chính thức đầu quân cho Teddy Label - công ty con chuyên về sản xuất âm nhạc của YG vào ngày 26/3 vừa qua, ngay khi chàng ca sĩ R&B tài năng vừa kết thúc hợp đồng với công ty cũ. Việc Zion.T gia nhập YG được ví như 'hổ mọc thêm cánh', nhiều người cho rằng đó sẽ là cơ hội phát triển tuyệt vời của cả hai.

Kang Dong Won - Lee Jong Suk

Nam tài tử Kang Dong Won chính thức đầu quân cho YG ngày 18/1/2016. Mới đây nhất, ngày 10/5, nam diễn viên điển trai Lee Jong Suk cũng chấp nhận kí hợp đồng gia nhập công ty. 

kang-dong-won

leejonsuk

Kang Dong Won và Lee Jong Suk đều là hai diễn viên - người mẫu trẻ vô cùng sáng giá trong làng giải trí Hàn Quốc và khu vực Đông Nam Á. Vốn sở hữu khối lượng fan khủng cả ở trong nước lẫn quốc tế, sự góp mặt của cả hai trong danh sách các nghệ sĩ mới gia nhập phần nào chứng minh được thực lực hùng hậu và tiềm năng to lớn của YG.Ent trong tương lai.

Vươn tay tới những địa hạt mới mẻ hơn

Tiếp tục theo đuổi giấc mơ Mỹ tiến

2ne1-cl

Trong thời gian qua, cả YG và CL vẫn luôn ấp ủ kế hoạch Mỹ tiến, mở rộng thị trường âm nhạc ra tới một tầm quy mô mới rộng lớn và đầy hứa hẹn. Tuy dự án Mỹ tiến của cô nàng trưởng nhóm 2NE1 tài năng, cá tính vấp phải khá nhiều khó khăn và trở ngại, vẫn có thể chắc rằng YG sẽ không dễ dàng từ bỏ ước nguyện táo bạo của mình.

psy_YG

Bên cạnh đó, sau thành công tiếp theo của Psy với ca khúc mới Daddy, dường như YG càng trở nên tự tin hơn trên con đường chinh phục thị trường âm nhạc khó tính nhưng đầy tiềm năng này.

Chú trọng đầu tư và khai thác lĩnh vực điện ảnh

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực âm nhạc, YG cũng bắt đầu đề ra những chiến lược phát triển ngành công nghiệp điện ảnh trong thời gian tới. Ngoài sự xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình của những ngôi sao điện ảnh như Cha Seung Won, Choi Ji Woo, sự góp mặt mới của cái tên Kang Dong Won, Lee Jong Suk trong danh sách những diễn viên thuộc quyền sở hữu của YG Entertainment chính là điểm nhấn rõ nét nhất chứng minh chiến lược hoạt động mới của công ty.

Nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Cha Seung Won của YG

Nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Cha Seung Won của YG.

Nữ diễn viên Choi Ji Woo tiếp tục kí kết hợp đồng cùng YG.

Nữ diễn viên Choi Ji Woo tiếp tục kí kết hợp đồng cùng YG.

Dưới tư cách là một thành viên mới của YG Family, cả Kang Dong Won và Lee Jong Suk nhanh chóng nhận vai và bắt đầu tích cực tham gia các hoạt động. Hiện tại, Kang Dong Won đang tham gia dự án phim điện ảnh Master cùng với những diễn viên nổi tiếng khác như Lee Byung Hun, Kim Woo Bin,… Dự án W có sự góp mặt của Lee Jong Suk cũng đã bắt đầu đi vào giai đoạn thực hiện và sẽ được chính thức lên sóng vào ngày 20/7 tới đây. 

Bên cạnh những điểm mạnh về tân binh, các chiến lược mới của công ty, YG vẫn còn vô số những nghệ sĩ tiềm năng, những cây hút fan có thể bùng nổ bất cứ lúc nào như 2NE1, Epik High, Jinusean,…. Đặc biệt, trong khoảng thời gian từng người tham gia nghĩa vụ quân sự, BIGBANG vẫn có thể tổ chức hoạt động, ra album solo riêng của các thành viên trong nhóm. 

Dàn nghệ sĩ hùng hậu YG sẵn sàng đổ bộ thị trường âm nhạc thế giới

Dàn nghệ sĩ hùng hậu YG sẵn sàng đổ bộ thị trường âm nhạc thế giới

Tóm lại, vắng mặt BIGBANG, chắc chắn rằng thời gian tới YG Entertainment sẽ có những xáo trộn nhất định không thể tránh khỏi trong các kế hoạch tổ chức và hoạt động. Tuy nhiên, với những tiềm năng không thể phủ nhận, mỗi bước đi của công ty giải trí tầm cỡ nhất nhì Hàn Quốc này vẫn rất đáng được các fan hâm mộ quan tâm và mong ngóng ủng hộ.

Xem thêm: 

ONE - ‘con gà chiến’ của YG mà SM cũng phải thèm muốn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất