Âm Nhạc

Big Bang đút túi hơn 3000 tỷ trong năm 2015

Chia sẻ

Thành công rực rỡ từ album trở lại M.A.D.E mang về cho G-Dragon, T.O.P, Seungri, Taeyang và Daesung thu nhập hàng triệu USD.

Hôm 14/12, chương trình The List 2015 của đài cáp tvN lên sóng số mới với nội dung tiết lộ thu nhập năm 2015 của nhiều nghệ sĩ trong đó có nhóm nhạc nam Big Bang. Nhóm nhạc gồm 5 thành viên là cái tên hoạt động khá sôi nổi trong năm 2015 với album phòng thu thứ ba M.A.D.E phát hành vào mùa hè vừa qua.

The List thống kê thu nhập của Big Bang trong năm 2015.

The List thống kê thu nhập của Big Bang trong năm 2015.

Theo The List tiết lộ, doanh thu bán đĩa của nhóm đạt 11,5 tỷ won (tương đương khoảng 9,7 triệu USD). Cộng với đó là 140 tỷ won (118,4 triệu USD) từ bán vé tour diễn thế giới quảng bá cho album. Như vậy chỉ tính riêng việc phát hành M.A.D.E và đợt quảng bá đã mang về hơn 150 tỷ won (128 triệu USD) cho 5 chàng trai.

Cách đây không lâu, Big Bang vừa gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản YG. Theo nguồn tin trong giới, 5 thành viên đút túi một khoản tiền không nhỏ khi đồng ý ở lại YG. Hiện, chủ nhân hit Bang Bang Bang đang là gà đẻ trứng vàng cho YG.

Trước khi chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự, Big Bang đã có một album thành công.

Trước khi chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự, Big Bang đã có một album thành công.

2015 đánh dấu năm trở lại đầy thành công của nhóm sau 3 năm vắng mặt. Các hit trong album M.A.D.E liên tục đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Tại 2 lễ trao giải âm nhạc gây chú ý vừa qua là MelOn và MAMA, Big Bang đạt giải lớn như Ca khúc của năm, Nghệ sĩ của năm …

Chia sẻ
Tin mới nhất