Âm Nhạc

BIG 3 'quay lưng' với Produce 48: Netizen lập tức dự đoán mùa thất thu của Mnet

Theo Netizenbuzz
Chia sẻ

Việc SM, YG và JYP đồng loạt không gửi thực tập sinh tham gia show truyền hình này hoàn toàn sẽ là một "bài toán" khó khăn dành cho Mnet?

Nếu bạn là 1 fan của “làn sóng Hallyu”, hẳn không thể bỏ qua dòng sự kiện Produce 48 chính thức trở lại. Dù chương trình chỉ mới vừa bấm máy ghi hình nhưng cư dân mạng đã có vô số “chất liệu” để có thể đem vào bàn tròn thảo luận. Từ việc số thí sinh người Nhật tham gia đông bất ngờ cho tới mới đây là câu chuyện 3 công ty lớn nhất ngành giải trí xứ Hàn là SM, YG và JYP “làm lơ” chương trình của Mnet.

SM, YG và JYP - 3 công ty mà người ta quen gọi là BIG 3 đều đồng loạt không gửi thực tập sinh tham gia Produce 48.

Phần lớn cư dân mạng đều đồng ý trước quyết định này và sớm đánh giá một mùa “sóng gió” của Mnet.

Phản ứng của cư dân mạng về việc BIG 3 “quay lưng” với Produce 48:

- Năm nào cũng vậy. Trước khi chiếu thì cằn nhằn tại sao làm mùa tiếp? Sát giờ G thì xôn xao bài hát chủ đề hay quá. Vài tuần sau thì “gào thét” vận động bình chọn cho thần tượng. Kết thúc thì khẳng định đây là mùa hay nhất từ trước đến nay.

- Show này cứ như kiểu We Got Married - thiên hạ chửi thì cứ chửi nhưng không bỏ sót tập nào.

- Chẳng có lý do gì BIG 3 phải gửi thí sinh đi thi cả. Produce 48 chỉ dành cho những công ty nhỏ không thể tự lực ra mắt thực tập sinh thôi.

- Có cảm giác mùa này không bằng mùa trước.

- SM cũng đã đến lúc ra nhóm mới rồi. JYP thì Sixteen 2 và Mnet thì đã không còn “chơi chung” với YG nữa.

- Đa số thành viên nữ người Nhật đều không đủ trình độ vượt qua những kỳ audition tại Hàn. Xem một số nhóm Nhật thì mới hiểu tại sao cứ thần tượng Hàn sang đó là thành công.

- Không chỉ toàn người Hàn mà một nửa là người Nhật. Mùa này Mnet thất thu thật rồi.

- SM, YG và JYP đều có kế hoạch cho girlgroup mới rồi. Chẳng việc gì phải phí phạm thực tập sinh trong 5 năm tới như thế cả.

- Thật sai lầm khi gửi thực tập sinh cho Produce 48. Sự nghiệp đâu có lên được? Tốt nhất nên giữ bí mật trong công ty thôi. IOI là 1 tấm gương rồi. Ngoài Kim Sejung với Chungha đâu còn ai hot!

Chia sẻ

Theo

Netizenbuzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất