Âm Nhạc

Biểu tượng 'nữ quyền' tháng 10: những tưởng Vũ Cát Tường bứt phá, nào ngờ Mỹ Tâm vẫn là người thắng sau cùng!

Nh.Ng
Chia sẻ

Mỹ Tâm tiếp tục khẳng định đẳng cấp và bảo chứng được lượng fan đông đảo của mình!

Trong bài viết Bỗng thấy tháng 10 'nữ quyền' đến lạ! SAOStar đã tổng kết một tháng 10 sôi động của “nữ quyền” với đầy ắp các sản phẩm âm nhạc từ các nữ nghệ sĩ hàng đầu Vpop. Kết quả của cuộc bình chọn những tưởng đã ngã ngũ như kết quả bên dưới…

Theo kết quả ban đầu của cuộc thăm dò, vượt qua những tên tuổi “sừng sỏ” nhất của làng nhạc Việt, Vũ Cát Tường đã xuất sắc giành vị trí quán quân trong cuộc bình chọn với con số vô cùng ấn tượng: 41%, - vượt khá xa các đối thủ còn lại. Mỹ Tâm quyền lực đến là thế, đình đám đến là thế, nhưng trong thời điểm này vẫn “ngậm ngùi” trước đàn em một tí với 21% - xếp vị trí thứ hai. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự bức phá của nàng Mèo chắc chắn đến từ “sức nóng” của Stardom vừa ra mắt vài ngày trước vẫn chưa hạ nhiệt. Thế nhưng…

… Đúng là “phim hay phải chờ đoạn kết”, ngay khi concert First Love của “chị đẹp” Mỹ Tâm sáng đèn, đốt cháy 4000 khán giả tại sân vận động Jangchung tối hôm thứ bảy, lượng bình chọn của “họa mi tóc nâu” tăng đột biến, lên đến 42% chỉ trong một ngày ngắn ngủi, đưa cái tên Mỹ Tâm từ vị trí Á quân thẳng đến vị trí Quán quân của cuộc bình chọn.

Mỹ Tâm bùng nổ với Cô ấy là ai (EDM mix) mở đầu đêm nhạc First Love tại Hàn Quốc.

Như vậy, kết thúc thời gian bình chọn cho “biểu tượng nữ quyền” tháng 10, Mỹ Tâm chính là người chiến thắng chung cuộc, tỉ lệ phiếu bầu của nữ ca sĩ Người hãy quên em đi là 42%.

Mặc dù bị vuột mất ngai vàng hạng nhất vào tay “tiền bối” Mỹ Tâm ngay phút thứ 89, nhưng Vũ Cát Tường cũng xuất sắc giữ vị trí thứ 2 chung cuộc. Đặc biệt, số lượt bầu chọn cho Vũ Cát Tường không hề thua kém Họa mi tóc nâu là bao: đạt 38%, chỉ thua vỏn vẹn 4% mà thôi. Đây cũng có thể xem là một thành tích vô cùng đáng nể với một nữ ca sĩ có sự nghiệp kéo dài 5 năm khi đã “chiến đấu” vô cùng “oanh liệt” trước một tượng đài Vpop sừng sững. Nhà FM chắc chắn không có gì phải buồn cả, đúng không nào?

Leader ngày càng được nhận những nhận xét đánh giá tích cực.

Ở vị trí thứ 3 là tên tuổi không mấy ai xa lạ: Đông Nhi với dự án âm nhạc hoành tráng đánh dấu 1 thập niên đứng trên sân khấu. 10 năm sự nghiệp của Đông Nhi đã qua với vô vàn thăng trầm, đã đến lúc cô cùng với người hâm mộ nhìn lại chặng đường đã đi, để ôn lại những kỉ niệm cũ, làm động lực và sức mạnh bức phá trong tương lai.

Cô nàng “tắc kè hoa” mới toanh của Vpop - Bảo Anh - với Như lời đồn đứng ở vị trí thứ 4. Lần comeback này của Bảo Anh có thể xem như một trong những cú “chuyển mình” gây choáng váng nhất Vpop khi cô nàng đã rũ bỏ hoàn toàn hình tượng “bánh bèo”, thục nữ hồi Sống xa anh chẳng dễ dàng hay Trái tim em cũng biết đau để trở thành một cô nàng nóng bỏng trong giai điệu latin tràn đầy năng lượng. Khả năng rất cao ca khúc sẽ viral trong thời gian sắp tới với phần vũ đạo đầy ngộ nghĩnh.

Như lời đồn đầy lạ lẫm và mới mẻ.

Đồng vị trí thứ 5 là “chị đại” Thu MinhBảo Thy. Trong khi diva làng nhạc Việt tiếp tục ra mắt MV thứ 3 (phiên bản Karaoke) cho ca khúc Cô ấy sẽ không yêu anh như em thì Bảo Thy tái xuất đầy ảo diệu trong I Can't Breathe kết hợp với Nimbia. Cả hai ca khúc theo đuổi hai phong cách âm nhạc hoàn toàn trái ngược nhau, một bản ballad da diết thấu tận tâm can với một bản EDM mạnh mẽ, nhưng cả hai đều là những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, thể hiện cái tâm của hai nữ nghệ sĩ Vpop.

Phiên bản karaoke có tâm ngoài sức tưởng tượng của #CASKYANE

I Can't Breathe đỉnh cao với sự “nhúng tay” của Nimbia.

Tạm đứng ở vị trí sau cùng, Hiền Hồ ngậm ngùi với Đừng nói tôi điên. Có vẻ một phần do tựa đề ca khúc có phần hơi khó hiểu nên chưa dễ dàng chạm đến tâm can khán giả chăng?

Đừng nói tôi điên có vẻ chưa được lòng khán giả lắm nhỉ?

Tuy nhiên, dù có nói gì thì tháng 10 của làng nhạc Việt vẫn là một tháng sôi động của phái nữ, với hàng loạt những sản phẩm chất lượng không thể bàn cãi từ các nữ nghệ sĩ tài năng của chúng ta! Cuộc thăm dò cùng kết quả hoàn toàn mang tính tham khảo, hoàn toàn không nên dựa vào đấy để đưa đến kết luận nào, bạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nh.Ng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất