Âm Nhạc

Cần xem ngay clip 'nhạc chế' này từ Bích Tuyết: Màn ăn mừng chiến thắng Sea Games không thể đáng yêu hơn!

Nhật Hạ
Chia sẻ

Cách thức ăn mừng đầy thú vị và sáng tạo của Bích Tuyết khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Có lẽ trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam, chiến thắng đầy thuyết phục của đội tuyển U22 tại SEA Games 30 vào ngày 10/12 vẫn còn vang vọng trong tâm trí nhiều người. Mới đây, cô nàng Bích Tuyết (Á quân cuộc thi Giọng hát Việt năm 2019) đã làm nóng lại bầu không khí chiến thắng bằng việc chế lại ca khúc 60 Năm Cuộc Đời để mừng đội tuyển Việt Nam dành được ngôi vị vô địch đầy đáng quý.

Cụ thể Bích Tuyết đã hài hước biến tấu ca khúc nổi tiếng 60 Năm Cuộc Đời thành phiên bản 60 Năm Đợi Chờ để ăn mừng chiến thắng vừa qua của đội tuyển Việt Nam. Vẫn giai điệu đầy khí thế, cô nàng đã khéo léo thay đổi ca từ để thể hiện tình yêu và sự tự hào với bóng đá Việt Nam.

Nếu phần đầu ca khúc là quá khứ đầy tiếc nuối với bao lần vụt mất huy chương vào tay Thái Lan và Malai:

Ôi bóng đá SeaGames đã bao năm đợi chờ

Qua bao nhiêu lần, thua Thái Lan hơi đau

Thua luôn Malai chờ huy chương dài dài

Bao lâu ta mới được vui

Thì đến điệp khúc, cô nàng khiến các fan không khỏi thích thú khi biến tấu ca từ thành 60 năm đợi chờ, để thể hiện sự chờ đợi và niềm khát vọng chiến thắng của Việt Nam:

Nhưng thôi đến hôm nay 60 năm đợi chờ

Tuy lâu nhưng mà, cảm xúc ta thăng hoa

Luôn chơi đôi công giờ đây ta mạnh rồi

Không cho người Thái vượt qua.

Bích Tuyết cũng không quên gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo - người thầy đứng sau những chiến thắng đầy tự hào này của đội tuyển Việt Nam. Chắc hẳn đây sẽ là lời cảm ơn đặc biệt và thú vị nhất dành cho ông Park Hang Seo, bởi không chỉ là lời nói đơn thuần, Bích Tuyết đã biến lời cảm ơn thành ca từ và gửi đến vị HLV đầy tuyệt vời này.

Ôi ông Park Hang Seo, cảm ơn ông thật nhiều

Bao nhiêu con người mơ giấc mơ SEA Games

Bao nhiêu con tim cùng vui chung một nhịp

Hô vang hai tiếng Việt Nam

Không chỉ đầu tư về ca từ, Bích Tuyết còn khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú khi “lên đồ” bằng sắc đỏ rực rỡ của màu cờ Việt Nam. Bản nhạc chế đầy tuyệt vời của Bích Tuyết khiến các fan hâm mộ bóng đá như 1 lần nữa sống lại với niềm vui chiến thắng đầy hân hoan của ngày 10/12 vừa qua.

Cùng giọng hát tuyệt vời và ca từ đầy thú vị, Bích Tuyết đã khiến các fan hâm mộ không khỏi “tan chảy” trước sự đáng yêu cùng tình yêu bóng đá của cô nàng. Hy vọng rằng trong tương lai, các fan hâm mộ sẽ tiếp tục được thưởng thức giọng hát của Bích Tuyết với những sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất