Âm Nhạc

Bích Phương tung nhạc mới 'cực sầu, cực deep' nhưng vẫn không bỏ nổi tật lầy

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đúng như đã thông báo trước đó, 11:11 đêm ngày 17/5, Bích Phương cho ra mắt ca khúc “Em bỏ hút thuốc chưa?” - track đầu tiên trong EP “Tâm trạng tan hơi chậm một chút".

Em bỏ hút thuốc chưa?

20/6/2019, lần đầu tiên hé lộ về Em bỏ hút thuốc chưa?, tác giả Tiên Cookie đã chia sẻ rằng ca khúc được viết từ nguồn cảm hứng bất chợt và “cảm xúc chỉ đến đây là hết” nên chưa thể cho ra một bài hát hoàn chỉnh. Giờ đây, người nghe đã có thể thưởng thức trọn vẹn ca khúc này qua phiên bản song ca giữa Bích Phương và giọng nam bí ẩn với biệt danh traitimtrongvang.

MV mở đầu bằng dòng hỏi han của người yêu cũ qua story: “Em lâu nay ra sao..?”. Ca khúc được xây dựng và phát triển theo những dòng hội thoại qua về giữa cô gái và người yêu cũ. Những câu hỏi, những dòng tự sự tưởng chừng như vu vơ nhưng lại chất chứa những nỗi niềm dành cho người yêu cũ và mối tình đã qua.

Mặc dù MV được thực hiện vô cùng đơn giản, nhưng lại đánh trúng “tim đen” nhiều người bởi những dòng tin nhắn quá đỗi chân thật. Thay vì đi theo cách xây dựng MV lyric truyền thống, sản phẩm của Bích Phương mang đến một cảm giác hoàn toàn mới lạ. Dẫu vậy, cô nàng vẫn không giấu được sự “lầy lội” bản năng khi phần tiêu đề của MV trên Youtube dài dằng dặc: “người yêu cũ nhắn tin hỏi em bỏ hút thuốc chưa nhưng Bích Phương không muốn trả lời“.

Không chỉ riêng Em bỏ hút thuốc chưa?, những sản phẩm khác nằm trong Tâm trạng tan chậm hơn một chút sẽ tập trung vào âm nhạc và cảm xúc, được thực hiện bởi ekip gắn liền với Bích Phương: nhạc sĩ Tiên Cookie, nhạc sĩ Phạm Thanh Hà, producer DuongK. Những ca khúc còn lại trong tracklist sẽ lần lượt được hé lộ trong thời gian tới.

Xem thêm: Vừa nhá hàng comeback thiêu đốt ánh nhìn, Bích Phương đã bị Đức Phúc 'vạch trần' biệt danh đậm chất… thôn quê

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất