Âm Nhạc

Trình diễn suýt 'tắt thở' vì lên ký, Bích Phương còn sốc nặng khi được fan tặng… 2 quả tạ nhắc khéo cần giảm cân

An Chi
Chia sẻ

Lời chia sẻ không thể "lầy" hơn của Bích Phương khiến cho các fan không thể nhịn cười.

Tối qua, nữ ca sĩ Bích Phương đã xuất hiện tại đêm nhạc giao lưu Việt - Hàn để trình diễn hai ca khúc Vâng anh đi điĐi đua đưa đi - sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình tới khán giả. Đặc biệt, ngay sau khi kết thúc chương trình, đã có rất đông fan của Bích Phương chờ đợi và theo ra tận xe để gửi tặng những món quà chuẩn bị kỹ lưỡng cho thần tượng.

Trong lúc giao lưu trò chuyện thân mật cùng fan, giọng ca Bùa yêu đã có lời tâm sự không thể nào hài hước hơn. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ với các fan của mình rằng khi trình diễn trên sân khấu, cô nàng suýt… tắc thở vì khi ngồi hát bị eo thít vào.

Bích Phương kể chuyện khi trình diễn suýt… tắc thở với fan.

Lời chia sẻ này của Bích Phương không khỏi khiến các fan phải bật cười thích thú vì ai cũng hiểu được rằng cô nàng đang… tăng cân nên mới dẫn đến tình huống éo le này. Và với các fan của Bích Phương - người nổi tiếng là “lầy” chẳng kém ai trong showbiz đã lập tức tặng ngay món quà có 1-0-2 cho thần tượng đó chính là… tạ tập thể dục với lời “nhắc nhở” mong cô nàng sẽ chăm tập luyện để có thể giảm cân.

Và đây chính là món quà có 1-0-2 mà fan tặng cho Bích Phương.

Trước đó tại đêm nhạc tối 25/10, Bích Phương đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì sự xinh đẹp trong chiếc đầm đuôi cá màu xanh sapphire lộng lẫy. Mang đến hai ca khúc Vâng anh đi điĐi đu đưa đi, Bích Phương đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ sâu lắng đến sôi động. Nếu như ở ca khúc đầu tiên là những phút giây vô cùng lắng đọng thì ngay sau đó lại là một bầu không khí “bùng nổ” với những giai điệu EDM. Và với lời tiết lộ từ Bích Phương, hẳn để có thể mang đến phần trình diễn chỉn chu cho khán giả, cô nàng đã phải cố gắng đến nhường nào.

Bích Phương xinh đẹp xuất hiện trong sự kiện âm nhạc.

Nhưng ai ngờ chính khoảnh khắc này cô nàng đã suýt… tắc thở.

Sau tất cả, Bích Phương vẫn mang đến một màn trình diễn chỉn chu đến cho khán giả của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất